หน้าแรก ข่าวประชาสัมพันธ์ มหากุศล ประชาชนคับคั่ง ร่วมงานทอดกฐินสามัคคี วัดสามัคคีบรรพต

มหากุศล ประชาชนคับคั่ง ร่วมงานทอดกฐินสามัคคี วัดสามัคคีบรรพต

67
0
แบ่งปัน
default
default
default
default

ที่วัดสามัคคีบรรพต (วัดบางสเร่นอก) ต.บางเสร่ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี พระครูเกษมกิตติโสภณ (อาจารย์จ่อย) เจ้าอาวาสวัดสามัคคีบรรพต เป็นประธานฝ่ายสงฆ์ ในงานมหากุศล ทอดกฐินสามัคคี ประจำปี 2566 โดยมี นาย สุรัตน์ นางมณฑา  เมฆะวรากุล ประธานบริหารกลุ่มบริษัท ไมค์ จำกัด โรงแรมเคปดารา ตลอดจนผู้มีจิตศรัทธา พ่อค้า แม่ค้า ประชาชน ร่วมเป็นเจ้าภาพ ทอดกฐินสามัคคี

default
default
default

                โดยบรยากาศ เต็มไปด้วยความคึกคัก มีพุทธศนิกชน จำนวนมาก หลั่งใหล ในงานมหากุศลทอดกฐินสามัคคี  ร่วมขบวนแห่องค์กฐิน รอบพระอุโบสถ  ก่อนจะขึ้นไปถวาย  ในการนี้ มีประชาชนที่มีจิตใจอันเป็นกุศล ร่วมนำอาหาร คาวหวาน น้ำดื่ม มาออกโรงทาน เพื่อบริการประชาชน ได้ รับประทานฟรี ในงานทอดกฐินสามัคคี ประจำปี2566 ของ วัดสามัคคีบรรพต

                พระครูเกษมกิตติโสภณ กล่าวว่า  การทอดกฐิน เป็นประเพณีที่สำคัญของพุทธศาสนิกชนอย่างหนึ่ง นิยมทำกันตั้งแต่วันแรมค่ำเดือนสิบเอ็ด ไปจนถึงกลางเดือนสิบสอง สำหรับการทอดกฐินสามัคคีของ วัดสามัคคีบรรพต ในครั้งนี้ ยอดเงินในการทอดทอดกฐิน สามัคคี ในวันนี้ ทั้งหมด 1,920,688  บาท (หนึ่งล้านเก้าแสนสองหมื่นห้กร้อยแปดสิบแปดบาท ) ขออนุโมทนา กับทุกท่าน ทุกคนที่ได้มีจิตศรัทธาร่วมทอด กฐินสามัคคี ทุนทรัพย์จะได้ นำไปซ่อมแซม

เสนาสนะ และใช้ประโยนช์ต่างๆภายในวัด จึงขออนุโมทนา 

นิราช ทิพย์ศรี /นันทพล  ทิพย์ศรี  อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี 0909535645,0945565622/086-3684323