หน้าแรก ข่าวอาชญากรรม เอเยนต์ยาซิ่งPCXลื่นทรายแฉลบชนเสาไฟดับพบยาเสพติดเพียบ

เอเยนต์ยาซิ่งPCXลื่นทรายแฉลบชนเสาไฟดับพบยาเสพติดเพียบ

677
0
แบ่งปัน

เอเยนต์ยาซิ่งPCXลื่นทรายแฉลบชนเสาไฟดับพบยาเสพติดเพียบ

                เมื่อเวลา 07.30 น.วันนี้ ( 29 พ.ย. ) ร.ต.ท.ณัฐธัญ จันต๊ะวงศ์  รอง สว.สอบสวน สภ.บางละมุง พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา แพทย์ รพ.บางละมุง ร่วมตรวจสอบผู้เสียชีวิตจากสาเหตุรถ จยย.ล้มเอง ภายในตัวและรถ จยย. พบยาเสพติดจำนวนมาก เหตุเกิดบนถนนคู่ขนาดมอเตอร์เวย์สาย 7 ขาเข้าชลบุรี  ม.4  ต.หนองปลาไหล  อ.บางละมุง  จ.ชลบุรี

               ในที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิตสภาพสวมเสื้อยืดแขนยาวกางเกงยีนส์  นอนจมกองเลือดอยู่ริมถนน ตรวจสอบพบบาดแผลแตกบริเวณศีรษะด้านหลัง และแผลเจาะที่หน้าผากเหนือคิ้วซ้าย ตรวจค้นภายในตัวพบบัตรประชาชนระบุชื่อนายสาธิต  เหลี้ยวหยง อายุ 39 ปี คนจันทบุรี นอกจากนั้นยังพบยาบ้าบรรจุถุงพลาสติกสีฟ้า 2 ถุงใส่กระเป๋าสีดำเล็กสวมอยูาที่ข้อมือซ้าย 

               นอกจากนั้นห่างไปอีกประมาณ 20 เมตร พบรถ จยย.PCX สีเทาดำ ทะเบียนป้ายแดง มิตรยนต์สัตหีบ สภ.สัตหีบ ง-9990 ของผู้เสียชีวิตจอดล้มคว่ำอยู่ ตรวจค้นภายในรถพบยาเสพติดเป็นยาบ้าบรรจุถุงพลาสติกสีฟ้า 1 ถุง ยาบ้าอีกจำนวน 5 เม็ด บรรจุในถุงพลาสติกใส่เล็ก และยาไอซ์บรรจุในถุงพลาสติกใสเล็ก เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงบันทึกภาพและตรวจยึดไว้เป็นของกลาง

             เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิฐานสาเหตุว่า ผู้ตายขับขี่รถ จยย.มาด้วยความเร็ว พอถึงที่เกิดเหตุมีทรายบนถนนรถผู้ตายจึงลื่นและแฉลบไปชนฟุตบาท ก่อนไปจนเสาไฟส่องทางอย่างแรงทำให้ที่คอบดวงไฟตกลงมาแตก และทำให้ผู้จับขี่เสียชีวิต ส่วนของกลางยาเสพติดจะส่งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.บางละมุงขยายผลต่อไป

 นิราช ทิพย์ศรี /นันทพล  ทิพย์ศรี  อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี 0909535645,0945565622/086-3684323