หน้าแรก ข่าวอาชญากรรม รวบคาโรงหนัง วัยรุ่นหวั่นอริล้างแค้นพกอาวุธมีด ดูหนัง 4 kings ภาค 2

รวบคาโรงหนัง วัยรุ่นหวั่นอริล้างแค้นพกอาวุธมีด ดูหนัง 4 kings ภาค 2

672
0
แบ่งปัน

   เมื่อเวลา 20.00 น.ของวันที่ 4 ธ.ค.66  พ.ต.อ.ปัญญา ดำเล็ก ผกก.สภ.สัตหีบ พ.ต.ท.ชนะทัต นวคุณรังสี รอง.ผกก.ป สภ.สัตหีบ พ.ต.ต.ชัยวัฒน์ เนมีย์  สวป.สภ.สัตหีบ  พ.ต.ต.ศิลา สาใจ สวป.สภ.สัตหีบ พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ร่วมกันจับกุม นาย เอ (นามสมมุติ)  อายุ 17 ปี พร้อมของกลาง เหล็กกุดชาบ ความยาว 6 ซม. จำนวน 1 ด้าม เหล็กปลายแหลม ความยาว 23 ซม. จำนวน 1 ด้าม  มีดพับ ความยาว 21 ซม. จำนวน 1 เล่ม มีดคัดเตอร์ ความยาวประมาณ  24 ซม.  จำนวน 1 ด้าม ได้บริเวณหน้าโรงหนัง เมเจอร์  ซีนีเพล็กซ์ สาขาบิ๊กซี สัตหีบ  ต.สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ขณะกำลังจะเข้าไปดูหนัง 4 kings ภาค 2

          โดย เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งจากพนักงานรักษาความปลอดภัย โรงหนัง เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ สาขาบิ๊กชี สัตหีบ ว่ามีวัยรุ่นพกพาอาวุธมีดเข้ามา ในโรงหนัง จึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ามาตรวจสอบ จากนั้น

เจ้าหน้าที่ตำรวจขอทำการตรวจค้น ก่อนพบของกลางอยู่ในกระเป๋าสะพายข้าง

        โดยผู้ต้องหายอมรับว่า ของกลางอาวุธมีดเป็นของตนเอง โดยมีไว้เพื่อป้องกันตัว เนื่องจากเคยมีเรื่องกับวัยรุ่นในพื้นที่สัตหีบ ก่อนวันนี้ได้เดินทางมาดูหนัง 4 kings ภาค 2 จึงได้นำอาวุธมีดติดตัวมาด้วย เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ ได้แจ้งข้อหาความผิดฐาน “พกพาอาวุธไปในเมือง หมู่บ้านหรือทางสาธารณะโดยเปิดเผยหรือโดยไม่มีเหตุสมควร หรือพาไปในชุมนุมชนที่ได้จัดให้มีขึ้นเพื่อมัสการ การรื่นเริงหรือการอื่นใด” จึงทำการจับกุมตัว  และได้แจ้งให้ผู้ปกครองรับทราบแล้ว