หน้าแรก ข่าวอาชญากรรม  หอมแก้มขอโทษ จบด้วยดี หนุ่มท้าท้ายอำนาจเมีย พูดจาไม่เข้าหูโดนเมียไล่แทง

 หอมแก้มขอโทษ จบด้วยดี หนุ่มท้าท้ายอำนาจเมีย พูดจาไม่เข้าหูโดนเมียไล่แทง

142
0
แบ่งปัน

           จากกรณี เมื่อเวลา 14.30 น ของวันที่3 ธ.ค.66  ร.ต.อ.คุณาธิป ขุ่ยคำมี รอง.สว.(สอบสวน) สภ.สัตหีบ ได้รับแจ้งมีคนถูกของมีคม แทง ก่อนวิ่งมาขอความช่วยเหลือที่อู่คลองบริการ บริเวณซอยเขาเพชรสัตหีบ ม.3 ต.สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี  ทราบชื่อคนเจ็บ นาย อารักษ์ เพ็ชรสมบัติ อายุ 45 ปี มีแผลบริเวณใต้คาง เลือดไหลออกจำนวนมาก  ชุดสืบสวน สภ.สัตหีบ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างโรจนธรรมสถาน เจ้าหน้าที่กู้ชีพ งานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย เทศบาบตำบลเขตรอุดมศักดิ์ เข้าช่วยเหลือก่อนนำส่ง โรงพยาบาลสัตหีบ กม. 10

      ล่าสุด นาย อารักษ์ เพ็ชรสมบัติ อายุ 45 ปี ผู้บาดเจ็บ พร้อมด้วย นางสาว วิลาวรรณ ศาลางาม อายุ 47 ปี ภรรยา ได้เดินทางเข้าเข้ามาพบพนักงานสอบสวนเพื่อให้ปากคำถึงสาเหตุของการเกิดเหตุขึ้น โดยฝ่ายชายได้หอมแก้มภรรยา ขอโทษกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

     ด้าน นาย อารักษ์ เพ็ชรสมบัติ อายุ 45 ปี  กล่าวว่า ตนไม่ขอเอาเรื่องที่เกิดขึ้น ไม่แจ้งความร้องทุกข์แต่อย่างใด ขอให้จบเพียงเท่านี้ พร้อมกับบอกว่า ตนผิดเองที่ไปหาเรื่องภรรยา ถ้าวันนี้ตนวิ่งไม่ทันคงเรียบร้อยไปแล้ว พร้อมบอกว่า จะกินเหล้าให้น้อยลง แล้วไม่หาเรื่องภรรยาอีก จะจำไว้เป็นบทเรียน ส่วนบาดแผล วันนี้เย็บไป 15 เข็ม

      นางสาว วิลาวรรณ ศาลางาม อายุ 47 ปี  ภรรยา กล่าวว่า  ขณะที่สามีนั่งดื่มสุราได้พูดจาท้าทายหลายรอบ ด้วยความโมโห จึงนำแก้วสุราตีโต๊ะ จนเป็นฟันฉลามก่อนจะแทงไปบริเวณใบหน้า แต่สามีหลบทัน โดนเฉียดๆ ก่อนจะวิ่งไปล้มทำให้คางกระแทกพื้น แตกจนเลือดอาบ ดังกล่าว ซึ่งตนได้บอกแล้วถ้าครั้งหน้ามีอีกครั้ง หน้าจะหนักกว่านี้

      เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ ตำรวจได้นำตัวทั้ง สามีภรรยา มาสอบสวน แต่ผู้บาดเจ็บไม่ได้แจ้งความร้องทุกข์  จึงได้ทำประวัติ ภรรยาผู้ก่อเหตุ ไว้ในเบื้องต้น ก่อนจะขอโทษกันและกัน และกลับบ้านไปด้วยกัน