หน้าแรก ข่าวประชาสัมพันธ์   ผัดกระเพราสูตรใหม่ไม่ใส่น้ำมันกินกับเส้นรสชาติแปลกใหม่ด้วยเครื่องเคียงชั้นดี

  ผัดกระเพราสูตรใหม่ไม่ใส่น้ำมันกินกับเส้นรสชาติแปลกใหม่ด้วยเครื่องเคียงชั้นดี

120
0
แบ่งปัน

ผัดกระเพราเมนูยอดฮิตของคนไทย ที่จะมีเมนูผัดกระเพราหลายๆอย่างที่ต้องกินกับข้าวสวยร้อนๆ แต่มีรีสอร์ตแห่งหนึ่งในพัทยาคิดค้นเมนูผัดกระเพรานี้ต้องกินกับเส้นซึ่งมีทั้งเส้นกรอบ เส้นนิ่ม โดยไม่ใช้น้ำมันเพื่อบำรุงสุขภาพอีกด้วย มีผักที่ทางรีสอร์ตปลูกเองที่ไร่แบบไม่ใช่สารพิษมาวางเป็นเครื่องเคียงในจาน พร้อมด้วยองุ่นเม็ดเล็กให้ลูกค้าที่สั่งได้กิน นอกจากเมนูเส้นใหญ่ทอดกรอบผักกระเพรา ซึ่งจะเลือกได้ทั้งเส้นกรอบ และเส้นนิ่ม แล้ว ยังมีเมนู ฟิชแอนด์ชิป    ปลาทอดกับมันฝรั่ง และเมนูสุขภาพอีกหลายเมนูที่มีบริการ รวมถึงเครื่องดื่มสุขภาพ ชาโบราณ ให้กับลูกค้าได้สั่งกินอีกด้วย

 นาง นวลจันทร์ ภูไพสิทธิ์    หรือ พี่นวล  ผู้จัดการโรงแรมไดอาน่า รีสอร์ต กล่าวว่า สำหรับเมนูนี้ทางผู้บริหารได้คิดค้นเมนูนี้ขึ้นมาเนื่องจากบางคนชอบกินข้าวกระเพราแต่อยากกินกับเส้นก๋วยเตี๋ยว แต่ต้องเน้นสุขภาพ ไม่ใส่น้ำมัน เครื่องเคียงต้องได้คุณภาพ  จึงได้เมนูพิเศษ เป็น เมนูเส้นใหญ่ทอดกรอบผักกระเพรา  โดยเส้นจะเลือกได้แบบกรอบหรือไม่กรอบตามที่ลูกค้าอยากทาน โดยจะมีเครื่องเคียงแน่นๆทั้งผักปลอดสารพิษที่ปลูกเอง องุ่นเม็ดเล็กไว้กินเพื่อสุขภาพ  นอกจากนี้ยังมีเมนูอื่นๆอีกไว้ให้กับคนต่างชาติซึ่งส่วนมาก โดยเป็นที่ถูกใจกับคนต่างชาติและคนไทยมักชอบมาทานเป็นประจำ ซึ่งทางรีสอร์ตจะเปิดขายบริการทั้งนักท่องงเที่ยวที่มาพัก รวมถึง ลูกค้าข้างนอกก็สามารถมาใช้บริการได้ทุกวัน

สำหรับไดอาน่า การ์เด้น รีสอร์ต ตั้งอยู่มนเมืองถนนพัทยาเหนือ หลังห้างแม็คโครพัทยาเหนือ  เป็นรีสอร์ต ขนาดใหญ่ห้องพักกว่า 200 ห้อง มีสนามไดร์ฟกอล์ฟในรีสอร์ต ไว้ออกกำลัง  รวมถึงอาหารสุขภาพแล้วยังมีอาหารที่ทำขึ้นมาอีกหลายเมนู น้ำดื่มเพื่อสุขภาพ โดยครัวจะเปิดบริการตั้งแต่ 06.00-20.00 น.ทุกวัน หรือสามารถติดต่อสอบถามได้ที่เบอร์ 038415212-15