หน้าแรก ข่าวประชาสัมพันธ์ แม่หนีตาย ลูกชายคลั่งไล่ทุบตี ทำลายข้าวของภายในบ้าน หลังถูกสาวหลอกหมดตัว ตำรวจบุกชารจ์จับตัว

แม่หนีตาย ลูกชายคลั่งไล่ทุบตี ทำลายข้าวของภายในบ้าน หลังถูกสาวหลอกหมดตัว ตำรวจบุกชารจ์จับตัว

667
0
แบ่งปัน

 เมื่อเวลา 16.30 น. วันที่ 5 ม.ค.67  พ.ต.อ.ธนพล กลิ่นเกษร ผกก.สภ.สัตหีบ ได้รับแจ้งขอความช่วยเหลือจากประชาชน ภายในหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ม.9 ต.สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี  ว่ามีลูกชายเกิดอาการคลุ้มคลั่งทำร้ายร่างกายแม่ได้รับบาดเจ็บ ภายในบ้าน และยังทำลายข้าวของภายในบ้านพังเสียหาย หลังรับแจ้งได้สั่งการไปยัง พ.ต.ท.ชนะทัต นวคุณรังสี รอง.ผกก.ป สภ.สัตหีบ พ.ต.ท.สุวิจักขณ์ เรืองนวมดี รอง ผกก.สส.สภ.สัตหีบ สนธิกำลังชุดสืบสวน และ เจ้าหน้าที่สายตรวจ หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างโรจนธรรมสถาน   เข้าตรวจสอบและช่วยเหลือในทันที

                ต่อมากำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ เดินทางมาถึงและเข้าไปพูดคุยกับ นายเอ (นามสมมุติ) อายุ 26 ปี ที่กำลังเกิดอาการคลุ้มคลั่ง ตะโกนเอะอะโวยวายดังลั่นบ้าน ก่อนจะใช้เท้าถีบแม่ อายุ 49 ปี  จนกระเด็นออกมานอกบ้านพร้อมกระชากเสื้อแม่จนขาด เหลือแต่เพียงเสื้อใน โดยเจ้าหน้าที่ได้พาแม่และน้องชายแม่ ที่อยู่ภายในบ้าน ออกมาจากตัวบ้านได้อย่างปลอดภัย  ก่อนจะเข้าพยายามพูดจาหว่านล้อมเกลี้ยกล่อมให้ออกมา ใช้เวลาอยู่นาน  ก็ไม่ยอมออกจากบ้าน เจ้าหน้าที่ประเมินความเสี่ยงแล้วเห็นว่าหากปล่อยไว้นานไม่เป็นผลดีกับทุกฝ่าย ตัดสินใจใช้กำลังบุกเข้าชาร์จจับตัว ได้อย่างปลอดภัย ก่อนนำตัวไปพบจิตแพทย์ เพื่อทำการตรวจรักษาโรคจิตเวช เพื่อประเมินสุขภาพจิตเบื้องต้น และคัดกรองความเสี่ยงต่อปัญหาจิตเวช ต่อไป

ด้านผู้เป็นมารดา เผยว่า ลูกชาย เป็นคนดี ไม่สูบบุหรี่ ไม่ดื่มสุรา  ไม่เคยยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด ก่อนหน้านี้ได้ไปคบหากับหญิงสาวคนหนึ่ง  ได้ไม่นาน ก่อนถูกสาวบอกเลิก จนทำให้เครียดไม่กินข้าว ไม่พูดจา บอกแต่เพียงว่าถูกสาวหลอกให้รักและขอเงินจนหมดตัว โดยที่แม่และคนในครอบครัว ต่างช่วยกับปลอบใจ จนวันนี้ ลูกชายเกิดคลั่ง ทำลายข้าวของภายในบ้านจนพังเสียหาย แม่เข้าไปห้ามก็ถูกทำร้าย เหมือนเขาขาดสติไปแล้ว จนต้องหนีเอาตัวรอด และแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ เข้าตรวจสอบ และช่วยเหลือ ดังกล่าว