หน้าแรก ข่าวประชาสัมพันธ์ ชาวบ้านร้องนักท่องเที่ยวกว่า 10 รายเดินชนป้ายบอกทางข้ามถนนบาดเจ็บหัวแตกวอนหน่วยงานเกี่ยวข้องลงพื้นที่แก้ไข

ชาวบ้านร้องนักท่องเที่ยวกว่า 10 รายเดินชนป้ายบอกทางข้ามถนนบาดเจ็บหัวแตกวอนหน่วยงานเกี่ยวข้องลงพื้นที่แก้ไข

189
0
แบ่งปัน

วันนี้ 11 ม.ค.67 ผู้สื่อข่าวได้รับการร้องเรียนจากประชาชนว่ามีนักท่องเที่ยวต่างชาติเดินชนป้ายบอกทางข้ามทางม้าลายได้รับบาดเจ็บแล้วหลายรายวอนหน่วยเกี่ยวข้องลงพื้นที่ตรวจสอบช่วยเหลือหวั่นเกิดเหตุช้ำ

ด้านน.ส.พัฒนภา  มณีมาศ อายุ 56 ปี ผู้ประการร้านอาหารอยู่ใกล้กับป้ายเจ้าปัญหาดังกล่าวเช่าด้วยว่าเมื่อสองวันที่ผ่านมามีนักท่องเที่ยว ชาวญี่ปุ่น ขณะกำลังวิ่งออกกำลังกายจังหวะวิ่งไปชนป้ายบอกทางข้ามที่มีขนาดความสูงเพียง 160 เซนติเมตรก่อนชนอย่างจัง ทำให้หัวของนักท่องเที่ยวแตกต้องเข้ารักษาที่โรงบาลเย็บไปเจ็ดเข็มนอกจากนี้ยังมีนักท่องเที่ยวไม่ต่ำกว่า 10 รายที่หัวชนป้ายดังกล่าวส่วนชนแล้วหัวแตกแทบทุกรายโดยป้ายมีขนาดที่เตี้ยมากระความสูงคนที่สูงกว่า 160 เซนติเมตรขึ้นส่วนมากจะหัวชนทุกรายโดยตนเป็นคนที่เข้าไปช่วยเหลือทุกคนหลังมีคนชนป้ายจนหัวแตกอย่างก็วอนหน่วยงานเกี่ยวช่วยลงพื้นที่แก้ไข้ป้ายบอกทางข้ามดังกล่าวหรือขยับป้ายให้สูงขึ้นเพื่อให้พ้นหัวนักท่องเที่ยวไม่อยากให้ใครต้องมา เกิดอุบัติเหตุบริเวณดังกล่าวอีกแล้ว