หน้าแรก ข่าวประชาสัมพันธ์ รร.สัตหีบ เขตกองเรือยุทธการจัดกิจกรรมวันเด็กแห่งชาติ

รร.สัตหีบ เขตกองเรือยุทธการจัดกิจกรรมวันเด็กแห่งชาติ

194
0
แบ่งปัน

วันนี้ 10 ม.ค.67 ที่โรงเรียนสัตหีบ เขตกองเรือยุทธการ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี พลเรือตรี อารยะ สิงหเสมานนท์ ผู้จัดการโรงเรียนสัตหีบ เขตกองเรือยุทธการ พร้อมด้วย นาง พัทธนันท์ โกศัยกานนท์ ผอ.โรงเรียนสัตหีบ เขตกองเรือยุทธการ คณะผู้บริหาร จัดกิจกรรมวันเด็กแห่งชาติ ประจำปี 2567 โดยมี ผู้ปกครอง นักเรียนทุกระดับชั้นเข้าร่วมกิจกรรม

                โดยในวันนี้ยังมี หน่วยบัญชาการสงครามพิเศษทางเรือ นำโดย พลเรือตรี อนันท์ สุราวรรณ์  ผู้บัญชาการหน่วยบัญชาการสงครามพิเศษทางเรือพลเรือตรี นำทีมซีล หรือมนุษย์กบ มาแสดงยุทธวิธี สาธิต การต่อต้านการก่อการร้าย ในโรงเรียน ให้เด็กๆได้ร่วมในสถาณการณ์ ซึ่งสร้างความประทับใจให้กับเด็กๆเป็นอย่างมาก พร้อมทั้งยังมีกิจกรรมร่วมสนุก การแสดงบนเวทีของบรรดานักเรียนในแต่ระดับชั้น ให้ผู้ปกครองได้รับชมความสามามกันอีกด้วย

                นอกจากนั้นยังมีกลุ่มผู้ปกครองของนักเรียน ระดับชั้น อนุบาล ร่วมนำอาหารขนม เครื่องดื่ม ลูกโป่งแฟนซี และนาย กิตติ อุดม ประธานศาลเจ้าเง็กเซียนฮ่องเต้ ซึ่งก็ได้ร่วม สนับสนุน อุปกรณ์เครื่องเขียน จำนวน 250 ชุด มามอบให้กับนักเรียนในระดับชั้นอนุบาล เพื่อส่งมอบความสุขให้กับเด็กๆ ในโอกาสวันเด็กแห่งชาติ  

สำหรับ วันเด็กแห่งชาติ จัดขึ้นเพื่อ ให้เห็นความสำคัญของเด็กและเยาวชนได้ตระหนักถึงบทบาทและหน้าที่ของตน โดยวันเด็กจะจัดขึ้นทุกวันเสาร์ที่สองของเดือนมกราคมของทุกปี ทางโรงเรียน จึงเห็นความสำคัญของเด็กและเยาวชน เพื่อให้ทุกส่วนของสังคมมีส่วนร่วมในการพัฒนาเด็กและเยาวชนเพื่อให้เด็กเกิดความภาคภูมิใจ และรู้สึกมีคุณค่าต่อครอบครัว สังคมและประเทศชาติเพื่อให้เด็กได้มีพัฒนาการทางด้านร่างกาย อารมณ์ สังคมและสติปัญญา เพื่อส่งเสริมให้เด็กมีกำลังใจในการปฏิบัติตนเป็นคนดีของสังคมและประเทศชาติ

นิราช ทิพย์ศรี /นันทพล  ทิพย์ศรี  อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี 0909535645,0945565622/086-3684323