หน้าแรก ข่าวประชาสัมพันธ์ 2 วัยรุ่นขี่ จยย. เปลี่ยนเลน ถูกเก๋ง ชนได้รับบาดเจ็บสาหัส

2 วัยรุ่นขี่ จยย. เปลี่ยนเลน ถูกเก๋ง ชนได้รับบาดเจ็บสาหัส

513
0
แบ่งปัน

     เมื่อเวลา 20.30 น . ของวันที่ 14 ส.ค.66 ร.ต.อ.ฐานิต ที่ภักดี รองสารวัตรสอบสวน สภ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ได้รับแจ้ง เก๋ง ชน จยย.มีผู้ได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส ปากทางเข้า ตลาดบางเสร่ ถนนสุขุมวิท ขาเข้าพัทยา หมู่ที่ 2 ต.บางเสร่ อ.สัตหีบ จ. ชลบุรี จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วยหน่วยกู้ชีพ โรงพยาบาลวัดญาณสังวรารามวรมหาวิหาร หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างโรจนธรรมสถาน

       ที่เกิดเหตุพบผู้บาดเจ็บหญิง 1 ราย หมดสติ ปลุกไม่ตื่น มีแผลถลอกตามร่างกาย ทราบชื่อต่อมา ด.ญ  ปรียานุช  อายุ 12 ปี  หลังซ้อนหลัง จยย .ฮอนด้าเวฟ สีแดง-ดำ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน  ซึ่งมี ด.ช บัณฑิต  อายุ15 ปี  เป็นคนขับขี่ ไม่ได้รับบาดเจ็บ เจ้าหน้าที่ช่วยเหลือนำส่ง โรงพยาบาลวัดญาณสังวรารามวรมหาวิหาร ห่างออกไป พบ  เก๋ง Toyota Vios สีขาว ทะเบียน งต 2842 ชลบุรี สภาพด้านหน้าข้างซ้าย พังเสียหาย ซึ่งมีนาย พนม ถาวรวงศ์ อายุ 34 ปี เป็นคนขับ

     จากการสอบถามนาย พนม ถาวรวงศ์ อายุ 34 ปี คนขับรถเก๋ง ทราบว่า ขณะขับมาตามถนน  เพื่อจะกลับบ้าน พอมาถึงจุดเกิดเหตุ จยย.ได้เปลี่ยนเลน มาตัดหน้ารถ ด้วยความเร็ว ทำให้ตนเบรคไม่ทัน จึงได้เฉี่ยวชน จน จยย ล้มลงจนได้รับบาดเจ็บดังกล่าว เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ ได้ทำบันทึกที่เกิดเหตุก่อนจะเรียกคู่กรณี ทั้ง 2 ฝ่ายและพยานที่เห็นเหตุการณ์มาสอบสวน เพื่อดำเนอนคดีตามกฎหมายต่อไป