หน้าแรก ข่าวอาชญากรรม  สืบสวนพัทยาจับเอเยนต์ยาไอซ์ ยาบ้าพร้อมของกลาง 

 สืบสวนพัทยาจับเอเยนต์ยาไอซ์ ยาบ้าพร้อมของกลาง 

294
0
แบ่งปัน

                 พ.ต.อ.นาวิน ธีระวิทย์ ผกก.สภ.เมืองพัทยา  ได้สั่งการให้ทาง  พ.ต.ท.ฐานานนท์ อธิพันสีห์ รอง ผกก.สส.สภ.เมืองพัทยา พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองพัทยา ทำการกวาดล้างกวดขันจับกุมเอเยนต์จำหน่ายยาเสพติดในพื้นที่รับผิดชอบ 

                ทางชุดสืบสวน สภ.หนองปรือ นำโดย ร.ต.อ.ประสิทธิบุญ  บุญประสิทธิ์ รอง สว.สส. สภ.เมืองพัทยา พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน  ทำการจับกุมเอเยนต์ยาเสพติดจำนวน 2 ราย หลังสืบทราบว่าจำหน่ายยาเสพติดให้กับนักท่องเที่ยว ภายในพื้นที่เมืองพัทยา และใกล้เคียง  ประกอบไปด้วย  น.ส.จุฬารัตน์ หรือแจ๋ว มนตา อายุ 23 ปี  และนายวิรุฬห์ หรือเบียร์ เที่ยงธรรม อายุ 30 ปี  พร้อมของกลาง ยาไอซ์น้ำหนักรวม  305.9  กรัม  และ ยาบ้าจำนวน   18 เม็ด โดยสามารถจับกุมได้ที่บริเวณทางเข้าลุมพินีคอนโด ม.12 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี

จากนั้นควบคุมตัวทั้ง 2 คน พร้อมของกลางมาสอบสวน  ที่ สภ.เมืองพัทยา หลังสอบสวนเสร็จจึงส่งพนักงานสอบสวน ดำเนินคดีในข้อหา  “ร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาไอซ์หรือเมทแอมเฟตามีน) ไว้ในครอบครอง,อันก่อให้เกิดการแพร่กระจายในหมู่ประชาชนโดยผิดกฎหมาย  ,  มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้าและยาไอซ์หรือเมทแอมเฟตามีน) ไว้ในครอบครองโดยผิดกฎหมาย,เสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีน) โดยฝ่าฝืนต่อกฎหมาย