หน้าแรก ข่าวอาชญากรรม  หนุ่มบุรีรัมย์อกหักซ้ำรักตัดสินด้วยผูกคอตายลาโลก

 หนุ่มบุรีรัมย์อกหักซ้ำรักตัดสินด้วยผูกคอตายลาโลก

283
0
แบ่งปัน

                เมื่อเวลา 10.00 น. วันนี้ ( 7 ก.พ. ) พ.ต.ท.ญัตติพงษ์ เจียมพวก สว.สอบสวน สภ.หนองปรือ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา ร่วมตรวจสอบผู้เสียชีวิตจากการผูกคอ เหตุเกิดภายในบ้านเลขที่ 164/399 ซ.พรประภานิมิตร ม.6 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี

                ในที่เกิดเหตุเป็นบ้านแฝด2ชั้น เข้าตรวจสอบภายในห้องครัวชั้นล่าง พบผู้เสียชีวิตทราบชื่อ นายนิรุตต์ ฉ่ำศิริกุล อายุ 44 ปี ใช้เชือกไนลอนผูกกับคานเหล็กโครงหลังคา ตรวจสอบตามร่างกายไม่พบร่องรอยการถูกทำร้าย ภายในบ้านไม่มีร่องรอยการต่อสู้ และรื้อค้นทรัพย์สิน  นอกจากนั้นยังพบข้อความที่ญาติบอกเป็นรายมือผู้ตายเขียนว่า “ถ้ากูไม่อยู่แล้ว รถกูยกให้ไอ้เทค เล่มรถอยู่ในตู้เสื้อผ้า” รวมทั้งมีคลิปเสียที่ผู้ตายส่งให้กับญาติผู้ตาย

              ด้านญาติๆเปิดเผยว่า ผู้ตายอยู่คนเดียว ส่วนบ้านเป็นของญาติ โดยผู้ตายทำงานเป็นคนเฝ้าบาร์ในเมืองพัทยา ก่อนหน้านี้ก็เคยคิดสั้นผูกคอตายที่บุรีรัมย์ ซึ่งเมื่อวันอาทิตย์ก็ไปกินเหล้าบ้านญาติ และบ่นว่าเสียใจมากเรื่องผู้หญิง เพราะผู้หญิงไม่รับรัก ก็ไม่คิดว่าจะมาผูกคอตายวันนี้

            เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจมอบร่างผู้เสียชีวิตให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยส่งชันสูจน์พลิกศพ หาสาเหตุที่แท้จริงก่อนดำเนินการตามขั้นตอนของกฏหมายต่อไป