หน้าแรก Uncategorized พบร่างหนุ่มชาวต่างชาติ ถูกปาดคอ-กรีดท่อนแขน นอนหมดสติในป่าหญ้า

พบร่างหนุ่มชาวต่างชาติ ถูกปาดคอ-กรีดท่อนแขน นอนหมดสติในป่าหญ้า

377
0
แบ่งปัน

เมื่อเวลา 08.00 น. ( 13 ก.พ.67 ) ร.ต.อ.พิศาล หงษ์ฝาแก้ว รอง.สว.สอบสวน สภ.บางละมุง ได้รับแจ้งว่าพบร่างชาวต่างชาตินอนหมดสติจมกองเลือด ภายในที่ดินรกร้าง ริมถนนพัทยา-นาเกลือ ใกล้กับโรงแรมคริสตัลพาเลซ หมู่ 5 ต.นาเกลือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ แล้วพร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์ฯ เมืองพัทยา รีบรุดไปทำการตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็น ที่ดินรกร้าง ห่างจากถนนพัทยา-นาเกลือ ประมาณ 50 เมตร บริเวณใต้ต้นไม้ใหญ่ พบร่างชาวต่างชาติ ไม่ทราบชื่อ และ ไม่ทราบสัญชาติ อายุประมาณ 25 ปี นอนหมดสติ นุ่งกางเกงขายาวสีดำตัวเดียว โดยพบว่าที่ตามร่างกายของชาวต่างชาติ มีร่องรอยถูกของมีคมเป็นแผลเหวอะหวะหลายแห่ง ตรวจสอบในเบื้องต้น พบบาดแผลลักษณะถูกกรีดเข้าที่ท่อนแขนทั้ง 2 ข้างจำนวนหลายแผล กลางลำคอมีแผลฉกรรจ์ขนาดใหญ่ 2 แผล โดยเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่าคนเจ็บน่าจะมานอนอยู่บริเวณดังกล่าวเป็นเวลานานหลายชั่วโมง เนื่องจาก เลือดที่ไหลออกมา เริ่มอยู่ในสภาพแห้งกรัง ทีมกู้ภัยจึงรีบปฐมพยาบาล แล้วนำตัวส่งโรงพยาบาลบางละมุง นอกจากนี้ ใกล้กับจุดที่ชาวต่างชาตินอนหมดสติ พบ ขวดเบียร์ยี่ห้อหนึ่ง อยู่ในสภาพแตกเป็นปากฉลาม และมีคราบเลือดติดอยู่ ตำรวจจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

นาย ณัฐพล แผ้วพลสง อายุ 23 ปี เป็นผู้มาพบร่างชาวต่างชาติ เล่าให้ฟังว่า พร้อมกับ ลุงสุริยะ อายุ 60 ปี ได้เดินทางมาตัดหญ้าในที่ดินรกร้างดังกล่าว เพื่อนำไปเลี้ยงช้าง ที่ปราสาทสัจธรรม จนมาพบร่างชาวต่างชาตินอนจมกองเลือดเลือดใต้ต้นไม้ใหญ่ ตอนนั้นตกใจมากแทบจะทำอะไรไม่ถูก จึงรีบตะโกนเรียกขอความช่วยเหลือ และโทรตามเจ้าหน้าที่มาทำการตรวจสอบ

ขณะที่ทางด้าน เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยเมืองพัทยา  เปิดเผยว่า เมื่อช่วงประมาณตี 1 ขณะที่กำลังขับรถออกตรวจความสงบเรียบร้อย ได้พบเห็นชาวต่างชาติ รายนี้ เดินวนไปวนมาอยู่ริมถนน ใกล้กับจุดเกิดเหตุ ในสภาพเนื้อตัวเปียกโชก ตอนแรกที่เห็นก็ยังพูดแซวกับทีมงานว่า “ ไอ้ฝรั่งคนนี้ ไปเปียกน้ำมาจากไหน“ โดยมีลักษณะเดินสั่นๆ และ รีบ ๆ ซึ่งตอนนั้นทีมงานไม่คิดเอะใจอะไร จนกระทั่งมาพบ นอนจมกองเลือดอยู่ในป่าดังกล่าว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่สามารถสรุปสาเหตุที่แท้จริง พร้อมทั้งส่งชุดสืบสวน ลงพื้นที่ไล่กล้องวงจรปิด และ ตรวจสอบว่าชาวต่างชาติรายนี้เป็นใคร ส่วนชาวต่างชาติ ทีมแพทย์และพยาบาล ได้ทำการช่วยเหลือจนพ้นขีดอันตราย ซึ่งทางตำรวจ สภ. บางละมุง มีการประสานไปยังตำรวจท่องเที่ยวเมืองพัทยา ร่วมสอบปากคำเพื่อสรุปสาเหตุที่แท้จริงต่อไป…