หน้าแรก Uncategorized นักท่องเที่ยวคึกคักแห่เที่ยวเทศกาลว่าวนานาชาติ PATTAYA INTERNATIONAL KITE ON THE BEACH 2024

นักท่องเที่ยวคึกคักแห่เที่ยวเทศกาลว่าวนานาชาติ PATTAYA INTERNATIONAL KITE ON THE BEACH 2024

63
0
แบ่งปัน

     วันที่ 22 ก.พ.2567 นายปรเมศวร์ งามพิเชษฐ์ นายกเมืองพัทยา เป็นประธานเปิดงาน เทศกาลว่าวนานาชาติ PATTAYA INTERNATIONAL KITE ON THE BEACH 2024 โดยมี นายขวัญชัย บุญอารีย์ ผู้จัดการทั่วไป ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พัทยา พร้อมด้วยนักเล่นว่าวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ จาก 9 ประเทศทั่วโลก อาทิ ไทย เยอรมัน ฝรั่งเศส อิตาลี ออสเตรเลีย โคลัมเบีย อิตาลี จีน อินเดีย ไต้หวันสหรัฐ อาหรับเอมิเรตส์ และทุกประเทศที่เข้าร่วม

        ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พัทยา ร่วมกับ เมืองพัทยา การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานพัทยา สมาคมนัก ธุรกิจและการท่องเที่ยว เมืองพัทยา กรมเจ้าท่า, และ THAITAN KITE TEAM THAILAND ผนึกกำลังจัดงาน เทศกาลว่าวนานาชาติ PATTAYA INTERNATIONAL KITE ON THE BEACH 2024  ยาวที่สุดในไทย กว่า 1 กิโลเมตร เพื่อร่วมส่งเสริมและสร้างสีสัน แห่งการท่องเที่ยว กระตุ้นเศรษฐกิจเมืองพัทยา ดึงดูดนักท่องเที่ยวชาวไทยและชาวต่างชาติจากทั่วโลกมา ท่องเที่ยวและร่วมชมโชว์ว่าวขนาดยักษ์ หลากสีสันและรูปแบบ เหนือริมชายหาดพัทยา จาก 9 ประเทศทั่วโลก อาทิ ไทย เยอรมัน ฝรั่งเศส อิตาลี ออสเตรเลีย โคลัมเบีย อิตาลี จีน อินเดีย ไต้หวันสหรัฐ อาหรับเอมิเรตส์ และพบกับไฮไลท์ว่าวปลาหมึกยักษ์ LED ขนาดใหญ่กว่า 10 เมตร ร่วมสร้างสีสัน ซึ่งเทศกาลว่าวนานาชาติ PATTAYA INTERNATIONAL KITE ON THE BEACH 2024 จัดขึ้น ตั้งแต่วันที่ 22 – 26 ก.พ. 2567 เวลา 12.00 -19.00 น. ณ บริเวณริมชายหาดเมืองพัทยา หน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัล พัทยา

   โดยบรรยากาศภายในงานมีนักท่องเที่ยวทั้งไทยและต่างชาติจำนวนมากรอแห่ชมว่าว และ ถ่ายรูป  ซึ่งคาดว่าจะมีเงินสะพัดกับงานนี้อย่างมาก