หน้าแรก Uncategorized กัน ลุยช่วยสาวถูกผัวโหด ขับรถกระชาก – ลากไปกับถนนน จนกามแตก ฟันหัก เลือดคลั่งในสมอง

กัน ลุยช่วยสาวถูกผัวโหด ขับรถกระชาก – ลากไปกับถนนน จนกามแตก ฟันหัก เลือดคลั่งในสมอง

457
0
แบ่งปัน

เมื่อเวลา 14.00 น.  ( 25 ก.พ.67 ) “กัน จอมพลัง”  หรือ นายกัณฐัศว์ พงศ์ไพบูลย์เวชย์ ได้เดินทางมายัง สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี เพื่อช่วยเหลือ เหยื่อหญิงสาวถูกแฟนทำร้าย โดยถูกแฟนขับรถยนต์ลากไปกับพื้นถนน ทำร้ายร่างกายบ่อยครั้ง ทั้งกระทืบ เต๊ะต่อย ถีบตกบันได จนได้รับบาดเจ็บ แต่ฝ่ายหญิง ยอมเลือกที่จะยอมอดทนเนื่องจากมีลูกด้วยกัน อายุ 3 ขวบ หลังก่อเหตุ แฟนของเธอได้ขับรถหลบหนีไป จึงเดินทางมาให้ตำรวจพัทยา ช่วยติดตามจับกุม ผัวโหดทำร้ายเมียได้รับบาดเจ็บสาหัสมาดำเนินคดี

โดย นางศุภรักษ์ ผิวผ่อง อายุ 39 ปี เล่าให้ฟังว่า ลูกสาว ชื่อว่า นางสาวรัตน์ นามสมมุติ อายุ 23 ปี ถูก แฟนหนุ่มทำร้าย ด้วยขับรถกระบะกระชาก จนทำให้ลูกสาว ร่วงตกจากรถกระบะ หน้าไปกระแทกกับพื้นทำให้ใบหน้าเสียโฉม กระดูกกามหัก ฟันหน้าหักล้มทั้งแถว กะโหลกศีรษะร้าว แขนข้างขวาหัก และ มีอาการเลือดข้างในสมอง อาการสาหัส ปัจจุบันลูกสาวนอนรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลชลบุรี มาแล้ว 3 วัน

ผู้เป็นแม่เล่าให้ฟังอีกว่า ลูกสาวอยู่กินกับแฟน มาแล้ว 5 ปี จนมีลูกด้วยกัน 1 คน อายุ 2 ขวบเกือบ 3 ขวบ ที่ผ่านมา ลูกสาวของแม่ถูกทำร้ายมาโดยตลอด โดยล่าสุดเมื่อไม่นานนี้ก็เพิ่งถูกทำร้าย ถึงขั้นต้องหยุดงานเป็น 1 เดือน ซึ่งในครั้งนั้น แม่ได้เดินทางมาเคลียร์และไกล่เกลี่ยไปรอบหนึ่งแล้ว ผ่านมาแค่ 20 วัน ลูกสาวก็มาถูกแฟนก่อเหตุอีก ซึ่งในครั้งนี้ถือว่าหนักมากเพราะทำลูกแม่เสียโฉม โดยลูกสาวเล่าให้ฟังว่า ในวันเกิดเหตุ  จังหวะที่กำลังเปิดประตูรถกระบะแล้วหย่อนก้นนั่งบนเบาะฝั่งที่นั่งข้างคนขับ จากนั้นแฟนได้ขับรถออกตัวกระชากอย่างแรง จนลูกสาวเสียหลักร่วงตกจากรถ ใบหน้าไปกระแทกกับพื้น จากนั้นก็ขับรถหนีไปเลยโดยไม่มีการจอดรถลงมาช่วยเหลือลูกสาวแต่อย่างใด หลังเกิดเหตุแม่ ได้โทรติดต่อไป ขอ พรบ. เพื่อมาช่วยค่าใช้จ่ายลูกสาว ก็ถูกบ่ายเบี่ยง อ้างว่าประกันไม่จ่าย แถมยังถูกลูกเขยตำหนิว่าทำไมต้องเป็นข่าว จึงทำให้แม่ตัดสินใจเข้าร้องเรียนผ่าน คุณกัน จอมพลัง เพื่อร้องขอความเป็นธรรมดังกล่าว โดยมีผู้เห็นเหตุการณ์เดินทางมาร่วมเป็นพยานในเรื่องนี้ด้วย

นายสมชาย แฝกหอม อายุ 55 ปี อาชีพขับรถรับจ้างผ่านแอพพลิเคชั่น ( โบลท์ ) เป็นพยานเห็นเหตุการณ์ เล่าว่า เมื่อช่วงเวลาประมาณ 11.00 น. วันที่ 21 ก.พ. ผ่านมา ได้รับว่าจ้างจากผู้ได้รับบาดเจ็บ จากซอยวัดบุญกาญจนราม เพื่อให้ไปส่งบริเวณตลาดไนท์มาร์เก็ตจอมเทียน ฝั่งถนนสาย 2 เมื่อเดินทางไปถึง พบว่าแฟนหนุ่มของผู้บาดเจ็บนั่งรออยู่ในรถยนต์กระบะ ยี่ห้ออีซูซุ ดีแม็ก สีขาว ทะเบียน ขค 5079 พระนครศรีอยุธยา จากนั้นคนเจ็บได้เดินอ้อมไปทางฝั่งประตูข้างคนขับ แล้วพยามเปิดประตูเพื่อเข้าไปนั่งในรถ แต่ในจังหวัดนั้นคนขับรถได้เร่งเครื่อง และขับกระชากออกตัวอย่างแรง จนน้องผู้หญิงคนเจ็บร่วงตกจากรถหน้ากระแทกพื้น ส่วนฝ่ายชายก็ขับรถหนีไปโดยไม่กลับมาช่วยเหลือ ตนจึงรีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ และพาน้องผู้หญิงส่งโรงพยาบาล และพร้อมที่จะเป็นพยานในคดีนี้

“กัน จอมพลัง”  หรือ นายกัณฐัศว์ พงศ์ไพบูลย์เวชย์ เปิดเผยว่า หลังได้รับการร้องเรียนจากแม่ก็ได้ลงพื้นที่มาทำการตรวจสอบทันที  พร้อมทั้งประสานไปยังผู้บังคับการจังหวัดชลบุรี  และ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเมืองพัทยา ซึ่งท่านก็รับเรื่อง และดำเนินการได้อย่างรวดเร็ว โดยมีการสั่งการท่านรองผู้กำกับ เดินทางไปสอบปากคำน้องที่โรงพยาบาล ซึ่งในคดีนี้ถือเป็นการใช้ความรุนแรง และ เล็งเห็นทำให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บสาหัส ที่ผ่านมาฝ่ายหญิงถูกทำร้ายร่างกายมาโดยตลอด แต่ก็ต้องอดทนเพราะว่ามีลูกด้วยกันด้วยกัน แต่ในครั้งนี้ถือว่าเลวร้ายมาก เพราะถึงขั้นทำให้ฝ่ายหญิงเสียโฉม โดยขอฝากไปถึงผัวโหดร้ายนี้ ว่าเวลาของท่านเหลือน้อยแล้วจะมามอบตัวหรือจะให้ถูกออกหมายจับ

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจพัทยา เปิดเผยว่า อยู่ในระหว่างการรวบรวมหลักฐานพร้อมทั้งจะเชิญตัว นายนฤรงค์ ภู่เจริญ ผู้ก่อเหตุ ซึ่งเป็นแฟนของผู้บาดเจ็บ โดยจากการสอบสวนพบ การกระทำของผู้ก่อเหตุ เล็งเห็นทำให้ผู้อื่น ได้รับบาดเจ็บสาหัส ในเบื้องต้นตำรวจจะแจ้งข้อกล่าวหา ทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนได้รับบาดเจ็บสาหัส หากยังไม่เดินทางมารับทราบข้อกล่าว ตำรวจก็จะขออนุมัติศาลจังหวัดพะเยาออกหมายจับมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป…