หน้าแรก Uncategorized สัตหีบ หนุ่มขี่ จยย พุ่งชนท้าย กระบะจอดข้างทางบาดเจ็บติดคารถ

สัตหีบ หนุ่มขี่ จยย พุ่งชนท้าย กระบะจอดข้างทางบาดเจ็บติดคารถ

653
0
แบ่งปัน

     เมื่อเวลา 14.40 น. ของวันนี้ 4 มี.ค.67 ร.ต.ท.สันติชล หุมอาจ รองสารวัตรสอบสวน สภ.สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ได้รับแจ้ง จยย. ชนท้ายกระบะ ริมข้างถนนสุขุมวิท ขาเข้าพัทยา ตรงข้ามกับหมู่บ้านคูณสุข 2  ต.บางเสร่ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี มีผู้ได้รับบาดเจ็บ ก่อนรุดไปตรวจสอบพร้อมหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างโรจนธรรมสถาน

         ที่เกิดเหตุพบผู้บาดเจ็บชาย 1 ราย ทราบชื่อต่อมา นาย อดิเทพ  สิงห์หล่อ อายุ 15 ปี ขาซ้าย ติดบริเวณแฮนด์ จยย. เจ้าหน้าที่กู้ภัยได้ทำการช่วยเหลือเอาขาออกจากแฮนด์ มีบาดแผล ถลอกตามร่างกาย ปวดบริเวณไหล่ด้านขวา ฟันหักหลายซี่ ใกล้กันพบ จยย.Yamaha Nouvo 135 cc หมายเลขทะเบียน  3 กด 6292  กทม ในสภาพด้านหน้าพังยับเยิน ก่อนปฐมพยาบาลในเบื้องต้นนำตัวส่งโรงพยาบาลวัดญาณสังวรารามวรมหาวิหาร  ห่างไปพบ กระบะ บรรทุกของ สีขาว ทะเบียน ผบ 2814 ชลบุรี  ในสภาพด้านท้ายมีร่องรอยถูกชน โดยมี นายสนิท ขลิบกลาง อายุ 68 ปี คนขับยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ

         จากการสอบถาม นายสนิท ขลิบกลาง คนขับให้การว่า ตนได้ขับรถมาตามถนนสุขุมวิท และได้จอดบริเวณไหล่ทาง ก่อนจะได้ยินเสียงดังท้ายรถ จึงหันไปดูพบว่ามี จยย. พุ่งชนท้ายอย่างจัง จนตนเองตกใจลงมาจากรถ ก็พบว่า มี จยย . มาชนท้าย จึงลงไปดูพบ เป็นชาย 1 ราย นอนมีเลือดไหลออกปาก และฟันหัก ตนจึงรีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่กู้ภัย มาช่วยเหลือ

            ด้านผู้เห็นเหตุการณ์ที่ขับตามหลัง จยย. กล่าวว่าช่วงนั้นเป็นถนนโล่ง จยย.คันนี้อยู่ดีๆ ก็ เลี้ยวเข้าไปหา รถกระบะที่จอดอยู่บริเวณไหล่ทาง และชนเข้าท้ายรถกระบะอย่างจัง จนได้รับบาดเจ็บ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่จะได้เรียกทั้ง 2 ฝ่ายมาสอบสวนเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป