หน้าแรก ข่าวอาชญากรรม โจ๋ยกพวกกว่า 20 คนถล่มบ้านคู่อริก่อนใช้อาวุธปืนยิงเข้าไปในบ้านโชคดีไม่มีผู้บาดเจ็บ

โจ๋ยกพวกกว่า 20 คนถล่มบ้านคู่อริก่อนใช้อาวุธปืนยิงเข้าไปในบ้านโชคดีไม่มีผู้บาดเจ็บ

142
0
แบ่งปัน

เมื่อเวลา 05.40 น.วันที่ 17 มีนาคม 67 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางละมุง ได้รับแจ้งเหตุ กลุ่มวัยรุ่นทะเลาะวิวาทก่อนใช้อาวุธปืนยิง เหตุเกิดภายในเอสอาร์ ม.4 ต. หนองปลาไหล อ. บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงรีบรุดไปตรวจสอบ

 ที่เกิดเหตุบ้านเลขที่ 163 พบผู้ได้รับบาดเจ็บทราบชื่อคือนายอนุชิต หรือเวฟ ฉายจรุง อายุ 22 ปี ยืนรอเจ้าหน้าหน้าที่อยู่โดยได้รับบาดเจ็บที่ไหล่ขวาไม่รู้ตนเองถูกคมกระสุนเชียว หรือถูกหินได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยก่อนนอกจากนี้บริเวณ ต้นมะม่วงมีรอยถูกลูกปืน และที่กำแพงบ้านมีรูกระสุนปืนจึงได้ถ่ายภาพเก็บไว้เป็นหลักฐานก่อนให้ผู้เสียหายเข้าแจ้งความที่สภ.บางละมุง

จากการสอบถามนายอนุชิต หรือเวฟ ฉายจรุง อายุ 22 ปีเล่าว่าก่อนหน้านี้พี่ของตนเคยมีเรื่องกับกลุ่มผู้ก่อเหตุมาแล้วโดยถูกกลุ่มผู้ก่อเหตุ รุมทำร้ายจนได้รับบาดเจ็บจึงได้พากันเข้าแจ้งความไว้ก่อนแล้ว จนล่าสุดวันนี้ กลุ่มผู้ก่อเหตุได้กลับมาที่หน้าบ้านของแม่ตนโดยมาตะโกนเรียกโหวกเหวกโวยวายอยู่หน้าบ้านตนจึงเดินออกมาก่อนจะถามว่ามีอะไรทางกลุ่มผู้ก่อเหตุบอกตนเองบอกว่าตนนั้นไป เบิ้นเครื่องรถมอไซค์เสียงดังที่บริเวณหน้าอู่ที่กลุ่มผู้ก่อเหตุรวมตัวกันอยู่และบอกว่าตนไปหาเรื่องคนที่อู่ซ่อมรถแต่ความเป็นจริงตนได้เอารถเข้าไปซ่อมและไม่ได้ไปหาเรื่องอย่างที่ผู้ก่อเหตุกล่าวอ้างหลังจากนั้นกลุ่มผู้ก่อเหตุเองไม่พอใจจึงพวกกันมาที่บ้านตนกว่า 20 คนมาตะโกน ท้าทายให้ออกมาต่อยตัวต่อตัวตนเองที่เป็นห่วงแม่ กลัวได้รับอันตรายจึงไม่ตอบโต้อะไร จากนั้นกลุ่มผู้ก่อเหตุพยายามจะพังรั้วบ้านเข้ามาจากนั้นไม่นาน 1 ในกลุ่มผู้ก่อเหตุได้ควักอาวุธปืนออกมายิงรูรั่วบ้านคมกระสุนพลาดไปต้นไม้และกำแพงบ้านส่วนบ้านที่ไหล่ตนนั้นไม่ทราบว่าคมกระสุนหรือถูกหินเพราะกลุ่มผู้ก่อเหตุได้พยายามปาท่อนไม้และหินเข้ามาในบ้านอยู่ตลอดภายหลังก่อเหตุต้องพากันหลบหนีไปคนล่ะทิศล่ะทางตนจึงพากันเข้าแจ้งความที่สภ.บางละมุง ตนยังบอกอีกด้วยว่ากลุ่มผ็ก่อเหตุได้ตะโกนท้าให้ไปตามมาเลยดาบหวานกูไม่กลัวหรอก

เบื้องต้นทางด้านเจ้าหน้าที่ได้ทำการสอบปากคำผู้เสียหายไว้ก่อนอย่างไรก็ตามประสารชุดสืบสวนของสภ.บางละมุงให้ลงพื้นที่เกิดเหตุอีกครั้งเพื่อเร่งตามกลุ่มโจ๋กลุ่มนี้มารับโทษตามกฎหมายต่อไป