หน้าแรก ข่าวอาชญากรรม นาทึบุกจับนักพนันสูงวัย แอบเล่นไพ่ผสมสิบ เห็น ตำรวจพากันหนี สารภาพเล่นตาละ 5 บาท

นาทึบุกจับนักพนันสูงวัย แอบเล่นไพ่ผสมสิบ เห็น ตำรวจพากันหนี สารภาพเล่นตาละ 5 บาท

548
0
แบ่งปัน

         เมื่อเวลา 17.30 น.ของวันที่ 22 มี.ค.67 ภายใต้การอำรวยการ ของ พ.ต.อ.ธนพล กลิ่นเกษร ผกก.สภ.สัตหีบ, พร้อมด้วย พ.ต.ท.สุวิจักขณ์  เรืองนวมดี รอง ผกก.สส.สภ.สัตหีบ ชุดสืบสวนโดย พ.ต.ต.อัครชัย วงศ์คำโสม สว.สส.สภ.สัตหีบ, พ.ต.ต.เอกชัย ปราบหงส์ สว.สส.ฯ พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.สัตหีบ ลงพื้นที่ตรวจค้นบริเวณหน้าบ้านไม่ทราบเลขที่ หมู่ที่ 1 ต.แสมสาร อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี  หลังได้รับเบาะแสจากการสืบสวนทางการข่าวทราบว่า มีการลักลอบเล่นการพนันกัน

          หลังจากที่ตำรวจได้บุกเข้าไปตรวจค้นพบทำเป็นเพิงไม้มุ่งสังกาสี มีการปูผ้าผืนสี่เหลี่ยม ลักษณะตั้งวงเล่นไพ่ ส่วนคนที่ล้อมวงเล่นกันอยู่นั้นไหวตัวทัน พากันวิ่งไปหลบซ่อนตัวตามที่ต่างๆ  เจ้าหน้าที่ได้ติดตาม ก่อนให้ทุกคนออกมาจากที่หลบซ่อนแต่โดยดี

         ในครั้งนี้ เจ้าหน้าที่สามารถจับกุมผู้ที่ลักลอบเล่นการพนัน (ไพ่ผสมสิบ) รวมทั้งสิ้น 9 ราย เป็นหญิง 7 ราย และชาย 2 ราย มีของกลางเป็น ไพ่ป็อก จำนวน 1 สำรับและเงินสด จำนวน 170 บาท ซึ่งเป็นผู้สูงอายุ 50-70  ปีขึ้นไปเกือบทั้งวง ทั้งหมดให้การรับสารภาพว่า ได้ตั้งวงเล่นไพ่กันจริง โดยมีราคาพนันที่ครั้งละ 5 -10 บาท

      ก่อนเจ้าหน้าที่จะนำตัวทั้งหมดส่งพนักงานสอบสวน สภ.สัตหีบ เพื่อดำเนินคดีในข้อหา ร่วมกันกับพวก ลักลอบเล่นการพนัน  (ไพ่ผสมสิบ) พนันเอาทรัพย์สินกันโดยไม่ได้รับอนุญาต