หน้าแรก ข่าวอาชญากรรม ชาวบ้านน้ำตาตกโจรงัดบ้าน3ครั้งใน4เดือนแจ้งตำรวจก็ไม่มีไรคืบสุดทนนำภาพวงจรปิดร้องสื่อ

ชาวบ้านน้ำตาตกโจรงัดบ้าน3ครั้งใน4เดือนแจ้งตำรวจก็ไม่มีไรคืบสุดทนนำภาพวงจรปิดร้องสื่อ

146
0
แบ่งปัน

 วันนี้ ( 4 เม.ย .67 ) ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่  ม.4  ต.หนองปลาไหล  อ.บางละมุง  จ.ชลบุรี หลังได้รับการร้องเรียนจากชาวบ้านว่าเดือดร้อนหนักจากโจรงัดห้องพัก 3 ครั้ง ใน 4 เดือน  แจ้งตำรวจช่วยอะไรไม่ได้  เลยนำภาพวงจรปิดร้องสื่อช่วยเป็นกระบอกเสียงให้ชาวบ้านชี้เบาะแสคนร้ายให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ 

 นางสาววาสนา  แจ้งต่าย  อายุ 26 ปี พนักงานบริษัทเอกชน  เล่าถึงความเดือดร้อนให้ผู้สื่อข่าวฟังว่า  เมื่อวาน ( 3 เม.ย. ) พักกินข้าวเที่ยงแล้วได้กลับมายังห้องพัก ซึ่งห้องพักอยู่ใกล้ที่ทำงาน  พอเห็นแม่จอดรถอยู่ข้างหน้าบ้าน  แม่ก็บอกว่าห้องถูกงัดอีกแล้ว พอเข้ามาดูพบว่าห้องถูกงัด 2 ห้อง ห้องของตัวเองกับห้องแม่  โดยครั้งล่าสุดเมื่อวานนี้มีทรัพย์สินที่หายหลายอย่าง สายชาร์จ  ทีวี เตารีด รองเท้าแล้วก็เสื้อผ้าที่ตากไว้   นอกจากยังยังมีจำพวกขนมในตู้เย็น ตุ้มหู นาฬิกา  ซึ่งตนย้ายมาอยู่ในประมาณ 1 ปี  แต่พึ่งมาโดนคนร้ายมางัดห้อง 3 ครั้งใน 4 เดือน  ครั้งแรกเดือนมกราคม  ครั้งที่ 2 เดือนกุมภาพันธ์  และครั้งที่ 3 เมื่อวานนี้ ( 3 เม.ย. ) โดยครั้งที่ 3 มีกล้องวงจรปิดสามารถจับภาพได้   ครั้งที่ 1 ไม่มีกล้องวงจรปิด  แต่ครั้งที่ 2 มีกล้องบริเวณใกล้เคียงที่สามารถจับภาพต้องบุคคลสงสัยได้

 นางสาววาสนา  แจ้งต่าย  ยังเปิดใจกับผู้สื่อข่าว ว่า รู้สึกแค้น เพราะว่าตำรวจยังจับไม่ได้  แถมตำรวจบอกว่าครั้งที่ 2 นั้นภาพวงจรปิดยังระบุไม่ได้ว่าเขาเข้าไปงัดห้อง  และหลักฐานยังไม่มากพอ เพราะเห็นเพียงคนร้ายขับรถ จยย.ออกจากห้องไป  ซึ่งอยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจจับคนร้ายให้ได้เพราะโดนมาแล้ว 3 ครั้ง และความเป็นอยู่ของครอบครัวหนูก็ไม่ได้ดีอะไร 

 ส่วนภาพวงจรปิดสามารถจับพฤติกรรมของคนร้ายจำนวน 2 คน คนร้ายสวมเสื้อขาว และวมเสื้อดำ เดินตามกันมาจากด้านหลังซึ่งเป็นป่ามัน  จากนั้นคนเสื้อขาวก็ทำการงัดกุญแจห้อง  เสื้อดำเดินวนไปมาสังเกตุการณ์  ก่อนเข้าไปรื้อค้นเอาทรัพย์สินในห้อง ก่อนยกทรัพย์สินภายในห้องแล้วเดินออกมาก่อนหยิบเอาเสื้อผ้าที่ตากไว้ไปด้วย แล้วเดินออกทางที่เข้ามา