หน้าแรก ข่าวประชาสัมพันธ์ วันไหลพัทยาเมืองพัทยาเตรียมจัดขบวนรถบุปผชาติและขบวนรถแห่พระพุทธรูป เพื่อให้นักท่องเที่ยวได้สรงน้ำ เพื่อความเป็นสิริมงคล

วันไหลพัทยาเมืองพัทยาเตรียมจัดขบวนรถบุปผชาติและขบวนรถแห่พระพุทธรูป เพื่อให้นักท่องเที่ยวได้สรงน้ำ เพื่อความเป็นสิริมงคล

89
0
แบ่งปัน

      วันที่ 5 เมษายน 2567 ที่ศาลาว่าการเมืองพัทยา นายกฤษณะ บุญสวัสดิ์ รองนายกเมืองพัทยา เป็นประธานเปิดการประชุมเตรียมความพร้อม การจัดงานโครงการส่งเสริมการท่องเที่ยวประเพณีวันไหลเมืองพัทยา โดยมี  นายบรรลือ กุลละวณิชย์ ประธานสภาเมืองพัทยา นายมานะ  ยาประคำ ประธานสภาวัฒนธรรมเมืองพัทยา สมาชิกสภาเมืองพัทยาพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องเข้าร่วมประชุมครั้งนี้ 

        เมืองพัทยาขอความร่วมมือ ภาคเอกชน โรงแรมในเขตพื้นที่ชายหาดพัทยา ในการจัดกิจกรรมวันไหลเมืองพัทยา ครั้งนี้ โดยจัดรูป แบบงานการอนุรักษ์วัฒนธรรมไทยและสร้าง ความสนุกสนานเพิ่มสีสันในช่วงเทศกาลวันไหลเมืองพัทยา ในวันที่ 19 เมษายน 2567  จะมีขบวนรถบุปผชาติและขบวนรถแห่พระพุทธรูป เพื่อให้นักท่องเที่ยวได้สรงน้ำ เพื่อความเป็นสิริมงคล และในช่วงเย็น ก็จะมีการแสดง แสง สี เสียง พร้อมทั้งคอนเสิร์ตบริเวณชายหาดพัทยากลาง เพื่อสร้างความสนุกสนานให้กับนักท่องเที่ยวชาวไทยและชาวต่างชาติที่เดินทางเข้ามาท่องเที่ยวในพื้นที่เมืองพัทยา