หน้าแรก ข่าวอาชญากรรม เฒ่าเมืองผู้ดีเมาปีนเข้าบ้าน พลาดเหล็กประตูรั้วเสียบแทงทะลุท้อง สาหัส

เฒ่าเมืองผู้ดีเมาปีนเข้าบ้าน พลาดเหล็กประตูรั้วเสียบแทงทะลุท้อง สาหัส

132
0
แบ่งปัน

      เมื่อเวลา 00.15 น เจ้าหน้าที่ กู้ภัยมูลนิธิสว่าง บริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา ได้รับแจ้งเหตุ ชาวต่างชาติ ถูก เหล็กแหลมรั้วประตูบ้าน แทงบริเวณท้อง ได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดที่หมู่บ้านโชคชัย การ์เด้นโฮม 2 บ้านเลขที่ 21/116 ซ.วัดบุญสัมพันธุ์ หมู่ 10 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงรีบนำกำลังเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯรีบไปตรวจสอบ

    ที่เกิดเหตุพบผู้บาดเจ็บ เป็นนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ ทราบชื่อภายหลังคือ MR.GIRLING MICHAEL  สัญชาติอังกฤษ อายุ 65 ปี นอนร้องครวญคราง ด้วยความเจ็บปวดรอการช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่ ตรวจสอบที่บริเวณท้อง ถูกเหล็กแหลม ประตูรั้วบ้าน แทงลึกประมาณ 5-6 นิ้ว ทะลุท้อง มีบาดแผลฉกรรจ์ ได้รับบาดเจ็บสาหัส เจ้าหน้าที่จึงให้การช่วยเหลือ และปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาล 

      สอบถาม น.ส.พัด อายุ 50 ปี เพื่อนบ้าน ผู้เห็นเหตุการณ์และโทรแจ้ง เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ มาให้การช่วยเหลือ เปิดเผยว่าก่อนเกิดเหตุนั้น ได้ยินเสียง ร้อง จึงออกมาดู พบว่าชาวต่างชาติ ถูกเหล็กแหลมแทงเสียบท้องติดอยู่ที่รั้ว ไม่สามารถช่วยเหลือตัวเองได้ จึงโทรแจ้งกู้ภัย และ นำบันไดให้เพื่อให้ชายชาวต่างชาติยืนพยุงตัวไว้ และยังเปิดเผยต่อไปว่าชายชาวต่างชาติคนดังกล่าว อาศัย อยู่ที่หมู่บ้านนี้มานานหลายเดือนแล้ว ก่อนขณะเกิดเหตุได้พยายาม ที่จะไขกุญแจเข้าบ้าน ด้วยตัวเอง แต่เป็นเพราะความเมาสุรา จึงทำให้ไขกุญแจบ้านไม่ได้ จึงตัดสินใจ ปีนเข้าบ้าน จนเกิดเหตุดังกล่าวขึ้น