หน้าแรก ข่าวอาชญากรรม ชาวบ้านร้องเปิดคลิป 6 หนุ่มคลั่งรุมกระทืบชายไทยยับหนึ่งในนั้นควักอาวุธปืนตบหน้ากว่า 6ครั้ง ริมชายหาดจอมเทียนพัทยา วอนตำรวจตรวจสอบ

ชาวบ้านร้องเปิดคลิป 6 หนุ่มคลั่งรุมกระทืบชายไทยยับหนึ่งในนั้นควักอาวุธปืนตบหน้ากว่า 6ครั้ง ริมชายหาดจอมเทียนพัทยา วอนตำรวจตรวจสอบ

243
0
แบ่งปัน

         ผู้สื่อข่าวได้รับการร้องเรียนจาก ประชาชนผู้หวังดี หลังพบ ภาพความรุนแรงที่ถูกโพสต์ไว้ในเฟสบุ๊ค ของกลุ่มวัยรุ่น ที่รุมทำร้ายชายไทยและมีการนำอาวุธปืนออกมา หวั่นจะเกิดอันตราย

          โดยพบว่าเฟสบุ๊คดังกล่าวใช้ชื่อว่า ภัทร.ร ได้ โพสต์คลิปวีดีโอความยาวประมาณครึ่งนาทีในสตอรี่ส่วนตัว ในคลิปภาพจะเห็น ถึงความรุนแรงที่กลุ่มชายฉกรรจ์6คน กำลังรุมทำร้ายวัยรุ่นชายไทยอย่างบ้าคลั่ง ก่อนที่หนึ่งในนั้นเป็นชายเสื้อสีแดงจะควักอาวุธปืนออกมาจากกระเป๋าสะพายข้าง ลักษณะเป็นปืนไทยประดิษฐ์ ตบเข้าไปที่ใบหน้าของชายหนุ่มผู้ถูกกระทำอย่างทารุณถึง5ครั้ง จากนั้นมีหญิงไทยได้วิ่งข้ามถนนเข้ามาเพื่อห้ามปราม และมีผู้ขับรถผ่านไปมารวมถึงนักท่องเที่ยวต่างชาติยื่นดูเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ซึ่งยังติดข้อความว่าไหว้สวยสติกเกอร์รูปหัวเราะ โดยคลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ ประมาณ 11 ชั่วโมงที่แล้วก่อนที่ผู้สื่อข่าวจะได้รับเรื่องร้องเรียนในวันที่9 เมษายน 2567 นอกจากนี้ เมื่อเข้าไปเลื่อนดูตามโพสต์ของเฟสบุ๊คภัทร.ร ได้มีการโพสต์ภาพพร้อมข้อความหยาบคาย ลักษณะเหมือนมีปัญหากัน ซึ่งเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นยังไม่ทราบว่ามีผู้เสียหายได้มีการแจ้งความแล้วหรือไม่

            ต่อมาผู้สื่อข่าวจึงได้ลงพื้นที่ไปยังจุดเกิดเหตุซึ่งเป็นบริเวณทางเท้าชายหาดจอมเทียน อย่างกับตลาดไนท์มาร์เก็ตจอมเทียน จากการสอบถามประชาชนในละแวกนั้นไม่มีใครทราบเรื่อง เนื่องจากเปลี่ยนช่วงกลางดึก แต่หลายคนบอกว่าตอนกลางคืนมักจะมีกลุ่มวัยรุ่นมานั่งมั่วสุมกันเป็นประจำ บางครั้งก็มีทะเลาะวิวาทกัน หลังจากที่เห็นคลิปก็รู้สึกตกใจซึ่งไม่เหมาะที่จะเกิดขึ้นในสถานที่ท่องเที่ยวแบบนี้

             ทั้งนี้อยากจะวิงวอนไปถึงเจ้าหน้าที่ตำรวจให้ช่วยลงพื้นที่ตรวจสอบคดีดังกล่าว เพื่อสร้างความอุ่นใจให้กับประชาชน เนื่องจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นหวั่นทำลายภาพลักษณ์การท่องเที่ยวเป็นอย่างมาก เนื่องจากชายหาดจอมเทียนเป็นจุดที่มีนักท่องเที่ยวทั้งคนไทย และต่างชาติเดินทางเข้ามาท่องเที่ยวเป็นจำนวนมาก อีกทั้งใกล้ในช่วงเทศกาลสงกรานต์ หวั่นจะเกิดอันตรายเนื่องจากหนึ่งในกลุ่มวัยรุ่นมีอาวุธปืนติดตัวมาด้วย หากยังไม่มีการดำเนินคดีก็อาจจะไปกระทำกับคนอื่นได้อีก.