หน้าแรก ข่าวประชาสัมพันธ์ สถานบริการในพัทยาจัดงานสงกรานต์กันอย่างคึกคักฝนขณะที่เมืองพัทยาพร้อมเตรียมปิดชายหาดพัทยาจัดงานอย่างยิ่งใหญ่

สถานบริการในพัทยาจัดงานสงกรานต์กันอย่างคึกคักฝนขณะที่เมืองพัทยาพร้อมเตรียมปิดชายหาดพัทยาจัดงานอย่างยิ่งใหญ่

29
0
แบ่งปัน

      เทศกาลสงกรานต์พัทยา คึกคักสถานประกอบการพัทยาหลายแห่งจัดงานสงกรานต์กันอย่างคึกคัก โดยเฉพาะพัทยา วอเตอร์สแปส  วันนี้ มีนักท่องเที่ยวชาวบ้านไทยจำนวนมากเดินทางมาเที่ยวเล่นน้ำสงกรานต์ โดยมีการแสดงโชว์ พร้อมจัดให้มีการเล่นน้ำให้กับนักท่องเที่ยวอย่างสนุกสนาน  ซึ่งมีการบริการน้ำฟรีให้กับนักท่องเที่ยว โดยเปิดให้นักท่องเที่ยวเข้าฟรีตลอดเดือนเมษายน หรือช่วงเทศกาลสงกรานต์  โดยสถานประกอบการเมืองพัทยาหลายแห่งในช่วง 18-19 เมษายน ซึ่งเป็นวันไหลต่างเตรียมการจัดงานเทศกาลวันไหลให้กับนักท่องงเที่ยวให้มาเล่นน้ำ

   สำหรับเมืองพัทยาจะมีประเพณีสงกรานต์หรือประเพณีวันไหลโดยวันที่ 18 จะเป็นวันไหล นาเกลือ ส่วนวันที่ 19  จะเป็นวันไหลพัทยา โดยจัดรูป แบบงานการอนุรักษ์วัฒนธรรมไทยและสร้าง ความสนุกสนานเพิ่มสีสันในช่วงเทศกาลวันไหลเมืองพัทยา ซึ่งจะมีกิจกรรมขบวนแห่รถบุปผชาติและขบวนแห่พระพุทธรูป พร้อมทั้งเวทีการแสดงดนตรี บริเวณชายหาดพัทยากลาง โดยห้ามขายของชายหาดพัทยากลางถึงพัทยาใต้โดยไม่ได้รับอนุญาต  ปิดการจราจร ถนนเลียบชายหาดพัทยา ในวันที่ 19 เมษายน 2567  ตั้งแต่พัทยากลางไปจนถึงพัทยาใต้ ตั้งแต่เวลา 14.30 – 23.00 น. เพื่อให้นักท่องเที่ยวได้เดินเล่นน้ำตลอดถนนชายหาดพัทยา