หน้าแรก ข่าวอาชญากรรม หนุ่มวัย31ปีแจ้งความถูกรุมทำร้ายวันไหลพัทยา โดนรุมทำร้าย หลานถูกถีบหน้า

หนุ่มวัย31ปีแจ้งความถูกรุมทำร้ายวันไหลพัทยา โดนรุมทำร้าย หลานถูกถีบหน้า

49
0
แบ่งปัน

                วันนี้ ( 20 เม.ย. ) นายธีรวัต สวัสดิรักษ์ อายุ 31 ปี พาหลานชายวัย 9 ขวบ กับหลานสาววัย 4 ขวบ และแม่ พร้อมนำคลิป เข้าแจ้งความกับ ร.ต.อ.ชานนท์  เกษรบัว รอง สว.สอบสวน สภ.เมืองพัทยา หลังถูกกลุ่มขี้เมารุมทำร้ายในวันไหลพัทยา โดยตนเองถูกรุมต่อย ส่วนหลานชายวัย 9 ขวบโดนถีบที่ใบหน้า

                  นายธีรวัต เล่าว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อคืน ( 19 เม.ย. ) เวลาประมาณ 23.35 น. ซึ่งเป็นวันไหลพัทยา ขณะตนขับรถ จยย. กลับบ้านโดยมีหลาน2คนและแม่ซ้อน ขับมาถึงจุดเกิดเหตุบริเวณภายในซอยตรงข้ามธนาคารกรุงศรีพัทยากลางตัดซอยพเนียดช้าง มีรถกระบะจอดเปิดเครื่องเสียงอยู่ ตนเองก็ขับขี่ผ่านปกติ แต่คนนั่งท้ายกระบะที่มีอาการเมา สาดน้ำใส่ที่ใบหน้า  ซึ่งตนเองเป็นคนขี่รถเกือบเสียหลักล้ม แต่ตนเองประคองรถเพื่อจอด ตนเลยบอกว่าทำไมพี่ไม่สาดที่ตัว ผมจะไม่ว่าเลยนี้มีสาดใส่หน้า ผมคนขับรถเกิดรถล้มขึ้นมา หลานๆผมและแม่ก็เจ็บตัว

           จากนั้นทางฝ่ายคนสาดก็เดินมาแล้วทำนองขอโทษแต่จะหาเรื่อง ก่อนคนสาดชกตนเองก่อน ก่อนเพื่อคนสาดเห็นก็ตามมาห้าม แต่ห้ามผมนะปล่อยให้ต่อยผมคนเดียว ก่อนคนสาดจะกระโดดถีบผมแต่ผมหลบได้เลยไปโดนหน้าหลานชาย  ผมจึงเกิดโมโหจึงเกิดชกต่อนกันก่อนมีคนอื่นมาห้าม

           นายธีวัตร กล่าวต่อว่า ที่มาแจ้งความเพราะอยากให้เรียกคู่กรณีมาสอบถามทำไมถึงทำแบบนี้ ทั้งที่ผมมีเด็ก และอยากรู้ถ้าไม่เมาจะเป็นแบบนั้หรือเปล่า และอยากให้ออกมารับผิดชอบ ซึ่งหลานผมยังกลัวหลังจากเกิดเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้น