หน้าแรก ข่าวอาชญากรรม หนุ่มลูกครึ่ง  ซิ่งเก๋งชนระเนระนาดรถจอดข้างทาง

หนุ่มลูกครึ่ง  ซิ่งเก๋งชนระเนระนาดรถจอดข้างทาง

56
0
แบ่งปัน

     เมื่อเวลา 03.06 น.วันที่ 28 เมษายน 2567 ร.ต.ท.ศักยภาพ ชัยเดช รอง สว.สอบสวน สภ.เมืองพัทยา รับแจ้งเหตุ รถยนต์เฉี่ยวชนรถจอดข้างทาง ได้รับความเสียหาย เหตุเหตุเกิดริมถนนพัทยาใต้ ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงรีบนำกำลังเจ้าหน้าที่ไปตรวจสอบ

    ที่เกิดเหตุพบรถยนต์เก๋งยี่ห้อ โตโยต้า อัลติส สีขาว หมายเลขทะเบียน กท 7117 ระยอง ทราบชื่อนายมัทชิว บัลลินเจอร์ อายุ 24 ปี ลูกครึ่งไทยอังกฤษ คนขับคือได้รับความเสียหายทั้งด้านหน้า ริมถนน พบรถจักรยานยนต์ ถูกเฉี่ยวชนได้รับความเสียหายล้มระเนระนาดถึงห้าคัน แต่ไม่มีรายงานผู้ได้รับบาดเจ็บ โดยมีเจ้าของรถเฝ้าสังเกตการณ์อยู่ในจุดเกิดเหตุ ตรวจสอบ พบซองซิบ บรรจุผงสีขาวขายาวเสพติดตกอยู่ภายในรถ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

    สอบถาม วินจักรยานยนต์รับจ้าง ทราบว่า แกเห็นรถยนต์เก๋งขับสายไปสายมาก่อนจะเซเข้ามาชนรถที่จอดข้างทางจนได้รับความเสียหาย ด้านเจ้าตัวยอมรับสารภาพว่าตนเองเสพยาเสพติดประเภทเคตามีน ประกอบกับดื่มสุรามา จน จำเหตุการณ์ไม่ได้

     เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้บันทึกภาพไว้เป็นหลักฐานพร้อมควบคุมตัว ไปตรวจหาปริมาณแอลกอฮอล์ และสารเสพติด ในร่างกาย เพื่อ ดำเนินคดีตามกระบวนการทางกฎหมายต่อไป