หน้าแรก ข่าวอาชญากรรม ผู้กำกับพัทยาเตรียมเรียกสาวทอมสอบเพิ่มพร้อมแจ้งข้อกล่าวหา

ผู้กำกับพัทยาเตรียมเรียกสาวทอมสอบเพิ่มพร้อมแจ้งข้อกล่าวหา

27
0
แบ่งปัน

จากรณีเพจมูลนิธิวอชด็อก ไทยแลนด์ Watchdog โพสต์รายละเอียด “จับทอมใจเหี้ยมโยนแมวมินจูตกจากชั้น21เมืองพัทยา เจ้าของแมวแจ้งความแล้ว WDT จัดสามข้อหาหนัก ทำร้ายร่างกายโดยมีอาวุธมีด ทารุณกรรมสัตว์ และทำให้เสียทรัพย์ แจ้งบุกรุกไม่ได้ เพราะ สองคนอาศัยอยู่ด้วยกัน ทะเลาะกัน สาววิ่งหนีเข้าห้องด้วยความกลัว เพราะทอมมีอาวุธมีด มินจูแมวน้อยอยู่ข้างนอก จึงต้องสังเวยด้วยชีวิต ถูกจับโยนลงไปจากคอนโดชั้น21 สิ้นใจตายอย่างน่าเวทนา ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา เข้าตรวจสอบห้องพัก ติดตามตัวทอมใจโหดมารับทราบข้อกล่าวหา

 ล่าสุดวันนี้ ( 15 พ.ค. 67 ) พ.ต.อ.นาวิน  ธีระวิทย์   ผกก.สภ.เมืองพัทยา ได้เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวในด้านการดำเนินคดีว่า คดีดังกล่าวทางพนักงานสอบสวนได้รายงานว่า มีผู้หญิง 1 คู่อยู่ด้วยกันโดยการคบหากัน  แล้วเกิดการทะเลาะกันทางฝ่ายทอมได้เกิดบันดาลโทสะโยนแมวออกจากห้องชั้นที่ 21 แมวตกลงมาตาย  เมื่อวานทางพนักงานสอบสวนเรียกผู้เสียหายมาสอบปากคำเรียบร้อยแล้ว  วันนี้ทางพนักงานสอบสวนก็จะประสานทางหมอเกี่ยวกับใบชันสูตรบาดแผลคงน่าจะได้วันนี้  และพรุ่งนี้ก็จะเรียกผู้ก่อเหตุมาสอบสวนเพิ่มและแจ้งข้อกล่าวหา

 เบื้องต้นการดำเนินคดีจากการสอบปากคำแล้วน่าจะเป็นการทำร้ายร่างกาย  กระทำการเป็นการทรมานสัตว์  มีโทษจำคุก 2 ปี ปรับไม่เกิน 40,000 บาท และทำให้เสียทรัพย์  เพราะแมวซื้อมาราคากว่า 30,000 บาท