หน้าแรก ข่าวประชาสัมพันธ์ สาว 18 ปี ถูกชายทำภารกิจช่วยเหลือตัวเองหลายครั้งจนทนไม่ไหวร้องหน่วยงานช่วยเหลือ

สาว 18 ปี ถูกชายทำภารกิจช่วยเหลือตัวเองหลายครั้งจนทนไม่ไหวร้องหน่วยงานช่วยเหลือ

221
0
แบ่งปัน

         สาววัย 18 ปี ได้นำคลิปวิดิโอจำนวน 4 คลิป ขณะกำลังช่วยเหลือตัวเอง โดยไม่อายใคร เข้าร้องเรียนว่าถูกชายไม่ทราบชื่อได้ช่วยเหลือตัวเองบริเวณที่จอดรถหลัง อพาร์ตเมนต์ แห่งหนึ่ง หมู่ที่ 5 ต.นาเกลือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี    ว่าเมื่อช่วงอาทิตย์ที่ผ่านมานั้น ได้มีชายอายุประมาณ  30-40 ปี จะจอดรถและช่วยตัวเอง ถึง 4 ครั้ง   ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ตรวจสอบที่อพาร์ตเมนต์แห่งหนึ่งซึ่งเป็นหอพักหญิง บริเวณด้านหลังตึกจะเป็นที่รับฝากจอดรถ

    น.ส.แยม นามสมมุติ อายุ 18 ปี (เบลอหน้า) เล่าว่าช่วงอาทิตย์ที่ผ่านมานั้นชายดังกล่าวจะนำรถมาจอดบางทีเป็นรถใหญ่ไม่ก็เป็นรถจักรยานยนต์ โดยในช่วงเช้าที่ตื่นมาตนจะเห็นว่าชายดังกล่าวจะมองมาที่ตึกอพาร์ตเมนต์ ซึ่งตนจะเปิดหลังห้องไว้ ชายดังกล่าวจะมองมาที่ตนเหมือนจะกินตน แล้วจะพยายามช่วยเหลือตัวเองซึ่งตนก็ตกใจไปบอกแม่ แม่บอกอย่าทำอะไรอย่าไปทำไรอย่าด่าเนื่องจากกลัวชายดังกล่าวจะทำอันตราย ก็เลยได้ ตอนแรกกลัวมากตอนหลังเริ่มชินๆ ซึ่งตนเคยเห็นก็ตกใจแล้วปิดหลังบ้านก็ยังขับรถวนมาดูหน้าบ้าน แล้วหายไปพักหนึ่ง และก็กลับมาอีกครั้ง ซึ่งเมื่อเช้าก็กลับมาทำช่วยตัวเองอีกครั้งนานมากโดยไม่เกรงกลัวใครแต่อย่างใด ซึ่งตนอยากให้เจ้าหน้าที่มาเอาตัวไปดำเนินคดี

       ภายหลังที่เล่าเรื่องดังกล่าวให้ฟังก็ได้รีบขอตัวไปแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ บางละมุง เพื่อมาดำเนินการเพราะกลัวความปลอดภัย ของตัวเองทั้งๆที่อยู่ในกลางเมืองพัทยา