หน้าแรก ข่าวอาชญากรรม คืบหน้า ตำรวจรับแจ้งทุกข้อหา แม่เผยเจสซี่ป่วยไพโบล่า พร้อมให้โอกาสกลับตัวกลับใจ ฝากคู่กรณีให้มารับผิด

คืบหน้า ตำรวจรับแจ้งทุกข้อหา แม่เผยเจสซี่ป่วยไพโบล่า พร้อมให้โอกาสกลับตัวกลับใจ ฝากคู่กรณีให้มารับผิด

96
0
แบ่งปัน

ความคืบหน้าล่าสุดนายชาญชัย ฉายบุ ที่ปรึกษามูลนิธิรณรงค์ทวงคืนความยุติธรรมในสังคม หลังจากสรุปข้อหาแล้ว ได้พาครอบครัวน้องเจสซี่ ลงมาบันทึกประจำวัน และแจ้งข้อหาดำเนินคดี ซึ่งพนักงานสอบสวน สภ.หนองปรือ ได้รับแจ้งความไว้แล้ว และหลังจากนี้ทางพนักงานสอบสวนจะออกหมายเรียกตามขั้นตอนของกฎหมาย

ด้าน นางกุ้ง แม่ของน้องเจสซี่ เปิดเผยว่า ความรู้สึกตอนนี้ ตนเองยังคงสับสนว่า เจสซี่ที่กลับมาในวันนี้ กับเจสซี่ ที่พูดในรายการโหนกระแส เหมือนเป็นคนละคนกัน แต่ก็ดีใจที่ได้ลูกกลับคืนมา ถึงกลับมาแต่ตัว แต่ใจยังไม่เต็มร้อย แต่ก็พร้อมให้โอกาสลูกเต็มที่ ซึ่งต้องใช้เวลาในการเยียวยาให้กลับมาเป็นครอบครัวเหมือนเดิม

ซึ่งทางครอบครัวยอมรับว่า น้องเจสซี่มีอาการป่วยไบโพลาร์ ลักษณะคล้ายอาการ 2 บุคลิก ซึ่งอาจจะมีส่วนเกี่ยวข้องบ้าง ในการกระทำผิดของน้องในเรื่องนี้ ซึ่งเริ่มรู้สึกว่าน้องมีอาการแปลกไปบ้าง ออกจากบ้านบ่อย กลับบ้านดึก ก็คิดว่าเป็นเรื่องปกติของวัยรุ่น แต่ก็ไม่คิดว่าจะถึงขั้นขโมยเงิน เพราะน้องไม่เคยทำ กระทั่งมาตรวจสอบสเตทเม้นจึงพบกับหลักฐานต่างๆ

โดยที่แม่ออกมาเรียกร้องในครั้งนี้ ยืนยันว่าไม่ใช่แค่เรื่องเงิน มีทั้งเรื่องความรู้สึกพ่อที่รักลูก แต่ลูกกลับขโมยเงินของพ่อ ซึ่งเป็นเงินส่วนสำคัญที่ใช้ในการต่อวีซ่า ซึ่งตนยอมรับว่า ดูแลลูกไม่ดี และสะเพร่าในเรื่องนี้ สุดท้ายแล้วตนอยากขอขอบคุณทุกๆ ฝ่ายที่ให้การช่วยเหลือดำเนินการในเรื่องนี้ และอยากขอโทด ขออภัย สภ.หนองปรือ ที่กล่าวอ้างว่าคดีไม่มีความคืบหน้า แต่ปัจจุบันคดีดำเนินการอย่างรวดเร็ว

ด้านพี่ชายของน้องเจสซี่ ได้ฝากถึงคู่กรณี ว่าขณะนี้มีคดีติดตัวแล้ว ขอให้ออกมายอมรับด้วย ทำอะไรไว้ต้องรับผิดชอบ ซึ่งตนเชื่อว่า ครอบครัวกานต์นั้นรู้เห็นกันทั้งการเอาเงินไปใช้ และร่วมกันหลบหนี

ทั้งนี้ หลังจากให้สัมภาษณ์ทาง น้องเจสซี่ได้แยกตัวกลับบ้านไปกับคุณพ่อ ส่วนแม่และพี่ชายได้กลับไปอีกทาง