หน้าแรก ข่าวอาชญากรรม ซ้ายผ่านตลอด เก๋งจอดติดไฟแดง จยย ตามมาชนท้ายเจ็บสาหัส

ซ้ายผ่านตลอด เก๋งจอดติดไฟแดง จยย ตามมาชนท้ายเจ็บสาหัส

311
0
แบ่งปัน

เมื่อเวลา 05.30 น. ของวันที่ 30 เม.ย.67 ร.ต.ท. สันติชล หุมอาจ รองสารวัตรสอบสวน สภ. สัตหีบ ได้รับแจ้ง จยย.ชนท้ายรถเก๋ง บริเวณสามแยกไฟแดง โรงเรียนเกล็ดแก้ว ฝั่งขาเข้าพัทยา  ถนนสุขุมวิท ต.บางเสร่ อ.สัตหีบ มีผู้ได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส  หลังรับแจ้งได้รุดไปตรวจสอบ พร้อมหน่วยกู้ชีพโรงพยาบาลอาภากรเกียรติวงศ์ ฐานทัพเรือสัตหีบ หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างโรจนธรรมสถาน

   โดยที่เกิดเหตุ พบ จยย. Forza สีดำ ทะเบียน 3กฒ 6576 ชลบุรี ในสภาพด้านหน้าพังเสียหาย ใกล้กันพบ นาย กันตพงศ์ ปานทนนท์ อายุ 34 ปี นอนหมดสติปลุกไม่ตื่น มีเลือดออกหูและปากจำนวนมาก เจ้าหน้าที่กู้ภัยได้ทำการ CPR เบื้องต้น ก่อนหน่วยกู้ชีพ ดำเนินการเคลื่อนย้ายนำส่ง รพ.สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ กรมแพทย์ทหารเรือ ห่างกันพบรถเก๋ง สีดำ ยี่ห้อ มาสด้า 2   ทะเบียน7กฌ 3430 กรุงเทพมหานคร จอดได้รับความเสียหาย กระโปรงด้านท้าย พังยับเยินกระจกบานหลังแตก โดยมีนายจิรัฏฐ์  สุทธิธรรมมาคุปต์ อายุ48ปี คนขับยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ

จากการสอบถามผู้ขับขี่ รถยนต์เก๋ง คือ นายจิรัฏฐ์  สุทธิธรรมมาคุปต์ อายุ 48 ปี ได้เล่าว่า ตนขับรถเก๋งมุ่งหน้าไปทำงานที่กรุงเทพ พอมาถึงที่เกิดเหตุไฟแดง โรงเรียนเกล็ดแก้ว ขณะนั้นได้เป็นจังหวะสัญญานไฟแดง ตนจึงได้จอดรถรอสัญญาณไฟ ก่อนจะได้ยินเสียงดังมาจากท้ายรถจึงลงไปดู พบว่า จยย ชนท้ายอย่างจัง ตนเองตกใจจึงรีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่กู้ภัยให้มาตรวจสอบ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ จะได้เรียกคนขับรถเก๋งมาสอบสวน การเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป   สำหรับบริเวณแยกดังกล่าวช่องทางซ้ายไม่ต้องติดสัญญานไฟแดง เพราะมีป้าย ช่องทางด้านซ้าย ผ่านตลอด แต่คนส่วนมากมองไม่เห็นป้ายและมักจะเบรคและจอดรถติดสัญญานไฟ ทำให้คันหลังที่วิ่งมาด้วยความเร็ว ชนเข้าด้านท้ายอยู่บ่อยครั้ง