หน้าแรก ข่าวประชาสัมพันธ์ สืบสวนภาค 2 ร่วมสืบสวน สัตหีบ  สนธิกำลังล่าตัวมือปืนกระหน่ำยิงร้านอาหาร หลายสิบนัดวงจรปิดจับภาพคนร้ายชัดเจน

สืบสวนภาค 2 ร่วมสืบสวน สัตหีบ  สนธิกำลังล่าตัวมือปืนกระหน่ำยิงร้านอาหาร หลายสิบนัดวงจรปิดจับภาพคนร้ายชัดเจน

303
0
แบ่งปัน

       จากกรณีเมื่อเวลา 00.30 น.ของวันที่ 6 มิ.ย.67 ตำรวจสัตหีบได้รับแจ้งมีคนใช้อาวุธปืน กระหน่ำยิงใส่ลูกค้าภายในร้านอาหารแห่งหนึ่ง บริเวณข้างปั้มบางจาก กม.5   ต.สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ก่อนนำกำลัง นับ 10 นาย เข้าระงับเหตุ  โดย ไม่พบตัวผู้ก่อเหตุ พบเพียงปลอกกระสุนปืน ขนาด .38 ตกอยู่ในที่เกิดเหตุ 3 ปลอก เจ้าหน้าที่จึงได้เก็บไว้เป็นหลังฐาน ก่อนทราบว่าผู้ก่อเหตุได้หลหนีไปยังบ้านเช่า ใกล้เคียงจุดเกิดเหตุ จึงได้นำกำลังปิดล้อม แต่ไม่พบตัวผู้ก่อเหตุ คาดว่าน่าจะหลบหนีไปก่อนหน้าที่ จนท.จะเข้าไป โดยไม่ทราบหลบหนีไปไหน

            ล่าสุด วันนี้ 6 มิ.ย.67 ที่ สภ.สัตหีบพ.ต.อ.ธนพล กลิ่นเกษร ผกก.สภ.สัตหีบ พร้อมด้วย พ.ต.ท.สุวิจักขณ์ เรืองนวมดี รอง ผกก. ได้เรียกประชุมสืบสวน สภ.สัตหีบ และ ทีมสืบสวนจังหวัดชลบุรี ร่วมกับ ทีมสืบสวนภาค 2  ในการติดตามคนก่อเหตุใช้อาวุธปืนกระหน่ำยิงใส่ร้านอาหารมาสอบสวน เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย

    โดยชุดสืบสวนได้ลงพื้นที่ ร้านอาหาร ดังกล่าว เพื่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมของคนร้าย  แต่ยังไม่ได้ข้อมูลที่ชัดเจน  ก่อนตรวจสอบ กล้องวงจรปิด ฝั่งตรงข้ามร้าน พบว่า มีคนเดินข้ามมาจากปั๊มบางจาก มาขึ้นมอเตอร์ไซค์ที่จอด และเหมือนชักอะไรออกมาจากเอวแล้วส่องไปทางปั๊มด้วย  ตามเวลาในกล้อง 01:37 น.

        ซึ่งตอนนี้ทาง จนท. ทราบตัวผู้ลงมือยิงแล้ว  อยู่ระหว่างติดตามหาตัวผู้ก่อเหตุรายนี้มาดำเนินคดี  ซึ่งทางพนักงานสอบสวน เตรียมรวบรวมข้อมูลหลักฐาน เพื่อขอศาลจังหวัดพัทยา ออกหมายจับ มาดำเนินคดีตามกฎหมายให้ได้เนื่องจากเป็นการกระทำที่อุกอาจ ในพื้นที่ ส่วนสาเหตุ ตั้งไว้ 2 ประเด็น น่าจะมาจากการเมาสุรา และเกิดการทะเลาะวิวาทกัน และเรื่องหึงหวงผู้หญิงเด็กเสิร์ฟ ภายในร้านกัน