หน้าแรก ข่าวประชาสัมพันธ์ คาราวานร่วมใจมอบถุงน้ำใจสู้ภัยโควิด

คาราวานร่วมใจมอบถุงน้ำใจสู้ภัยโควิด

328
0
แบ่งปัน
https://youtu.be/oqTunsp4fXI

           ที่บริเวณ ด้านหน้า สภ.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี  พ.ต.อ.สันติ ชูเชิด ผกก.สภ.นาจอมเทียน พร้อมด้วย กต.ตร.สภ.นาจอมเทียน ผู้แทนจากบริษัทมิตซูจำกัดสาขาพัทยา(บางละมุง) ผู้นำชุมชน ได้ร่วมกันจัดโครงการ คาราวานร่วมใจมอบถุงน้ำใจ สู้ภัยโควิด ซึ่งเป็นโครงการร่วมระหว่าง กต.ตร.สภ.นาจอมเทียน สภ.นาจอมเทียนและบริษัทมิตซูจำกัด สาขาพัทยา(บางละมุง)

              โดยได้ร่วมกันจัดโครงการเพื่อนำถุงยังชีพ ไปมอบให้กับผู้ป่วยติดเตียง หรือผู้ป่วยที่ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดไวรัสโควิด19 โดยให้เจ้าหน้าที่ตำรวจจราจร และสายตรวจนำรถจักรยานยนต์และรถยนต์นำสิ่งของถุงยังชีพ ไปมอบให้กับผู้ป่วยติดเตียง ตามจุดต่างๆ ในพื้นที่ ต.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี

             พ.ต.อ.สันติ ชูเชิด ผกก.สภ.นาจอมเทียน กล่าวว่าโครงการนี้ทาง สภ.นาจอมเทียน ได้ร่วมกับ กต.ตร.สภ.นาจอมเทียนพร้อมกับ บริษัทมิตซู จำกัด สาขาพัทยา(บางละมุง) ได้เห็นถึงความเดือดร้อนของพี่น้องประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของไวรัสโคโรนาหรือโควิด-19 ระลอก2 ส่งผลให้หลายครอบครัวได้รับความเดือดร้อนและยากลำบากโดยเฉพาะครอบครัวที่มีผู้ป่วยติดเตียงผู้สูงอายุผู้พิการและผู้ป่วยจึงได้มีการร่วมกันปรึกษาหาแนวทางช่วยเหลือพี่น้องประชาชนโดยได้มีการจัดซื้อข้าวสารอาหารแห้งและหลายๆอย่างนำมาจัดเป็นถุงยังชีพ แล้วนำไปมอบให้กับผู้ป่วยติดเตียงผู้ป่วยที่ได้รับผลกระทบจากโควิด-19ตามบ้านเรือนต่างๆ พร้อมมอบ หน้ากากอนามัย เจลแอลกอฮอล์ล้างมือ ให้กับประชาชนอีกด้วย

นิราช ทิพย์ศรี /นันทพล  ทิพย์ศรี  อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี 0909535645,0945565622/086-3684323