หน้าแรก ข่าวอาชญากรรม ตำรวจปราบปรามยาเสพติดพัทยา บุกจับชาวสิงค์โปรพร้อมหัวพอตบุหรี่ไฟฟ้าผสมยาเสพติด

ตำรวจปราบปรามยาเสพติดพัทยา บุกจับชาวสิงค์โปรพร้อมหัวพอตบุหรี่ไฟฟ้าผสมยาเสพติด

54
0
แบ่งปัน

        เจ้าพนักงานตำรวจ กองบัญชาการตำรวจปราบปรามยาเสพติด ภายใต้การอำนวยการ  พล.ต.ท.คีรีศักดิ์  ตันตินวะชัย  ผบช.ปส. ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจปราบปรามยาเสพติดเมืองพัทยา กวาดล้างยาเสพติดโดยเฉพาะยาเสพติดที่มารูปแบบใหม่ พอดเค ที่ใช้ดูดคล้ายบุหรี่ไฟฟ้า จนสามารถ ร่วมกันจับกุมตัวนายเยาหรือบอย ยูเฮง(YAO YUHENG)  ชาวสิงค์โปร อายุ 34 ปี หมายเลข พักอาศัยอยู่หมู่บ้านภูมิใจนิเวศ บ้านเลขที่ 288/474 หมู่ที่ 4 ตำบลบางเพรียง อำเภอบางบ่อ จังหวัดสมุทรปราการ พร้อมด้วยของกลาง 1.ยาเสพติดให้โทษประเภท 1 ชนิดร้ายแรงและวัตถุออกฤทธิ์ในประเภท 2  (เมทแอมเฟตามีนและคีตามีน) ชนิดน้ำ บรรจุรวมกันอยู่ในหัวพอตบุหรี่ไฟฟ้าลักษณะเป็นพลาสติกใส จำนวน 90 หัวพอต ได้จากการล่อซื้อ บริเวณหน้าห้างเมเจอร์ร้าง ปากซอยรามคำแหง 35  ถนนรามคำแหง แขวงหัวหมาก เขตลาดพร้าว กรุงเทพมหานคร ที่เกิดเหตุ 

2.ยาเสพติดให้โทษประเภท 1 ชนิดร้ายแรงและวัตถุออกฤทธิ์ในประเภท 2  (เมทแอมเฟตามีนและคีตามีน) ชนิดน้ำ บรรจุรวมกันอยู่ในหัวพอตบุหรี่ไฟฟ้าลักษณะเป็นพลาสติกสีดำ จำนวน 1 หัวพอต ได้จากการตรวจค้นพบที่คอลโซลรถยนต์ ของผู้ถูกจับ คันที่ผู้ถูกจับขับมาส่ง ของกลางรายการที่ 1 ให้กับสายลับที่ล่อซื้อ 3.ยาเสพติดให้โทษประเภท 1 ชนิดร้ายแรงและวัตถุออกฤทธิ์ในประเภท 2  (เมทแอมเฟตามีนและคีตามีน) ชนิดน้ำ บรรจุรวมกันอยู่ในหัวพอตบุหรี่ไฟฟ้า ลักษณะเป็นพลาสติกสีดำ จำนวน 20 หัวพอต

     โดยกล่าวหาว่ากระทำความผิดฐาน“จำหน่ายและมียาเสพติดให้โทษประเภท ๑ ชนิดร้ายแรง ลักษณะเป็นน้ำผสมวัตถุออกฤทธิ์ในประเภท 2  (เมทแอมเฟตามีนและคีตามีน) ไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่ายอันเป็นการกระทำเพื่อการค้า โดยผิดกฏหมาย และก่อให้เกิดการแพร่กระจายในกลุ่มประชาชน”

   จึงได้นำตัว นายเยาหรือบอย ยูเฮง(YAO YUHENG)  ชาวสิงคโปร์ ผู้ต้องหา ส่งพนักงานสืบสวน บก.ปส.2 บช.ปส. ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป