หน้าแรก ข่าวอาชญากรรม สาวลาวร้อง กันจอมพลัง ถูกอดีตสามีทำร้าย จนต้องเลิกกัน กลับไม่พอใช้หนังยางดีดปากลูก

สาวลาวร้อง กันจอมพลัง ถูกอดีตสามีทำร้าย จนต้องเลิกกัน กลับไม่พอใช้หนังยางดีดปากลูก

276
0
แบ่งปัน

       เมื่อเวลา 10:30 น. ของ วันที่ 7 มิ.ย.67  ที่ สภ สัตหีบ  จ.ชลบุรี  นาย กัณฐัศว์ พงศ์ไพบูลย์เวชย์ หรือ กัน จอมพลัง  ได้นำ น.ส.สายสมร ไซยาวงส์  อายุ 26 ปี สาวลาว เข้าพบ พ.ต.อ.ธนพล กลิ่นเกษร ผกก.สภ.สัตหีบ

        ทางด้าย นาย กัน จอมพลัง เปิดเผยว่า ทางผู้เสียหาย ได้ขอความช่วยเหลือ  ลูกสาววัย 3 ขวบ ถูกอดีตสามีทหารเรือ สัตหีบ  ทำร้ายร่างกาย ตบตีบ่อยครั้ง แจ้งทางต้นสังกัดให้ตักเตือนแล้ว แต่กลับยิ่งทำร้ายเด็กหนักกว่าเดิมเพราะไม่พอใจที่ไปแจ้งทางผู้ใหญ่

     โดยหนักสุด ตบน้องจนเลือดกลบปาก ใช้หนังยางดีดตาซ้ำๆ ใช้ไม้แขวนเสื้อตีน้อง  และถ่ายคลิปกับภาพส่งมาให้อดีตภรรยาดู เพื่อประชด ที่ทางฝ่ายหญิงหนีออกไป เพราะทนกับพฤติกรรมถูกทำร้ายไม่ได้  จึงมาขอให้ผมช่วยเอาตัวเด็กมาอยู่ในที่ปลอดภัย 

ทางด้านผู้เสียหายอดีตแฟนทหารเล่าว่าแต่เดิมนั้นอดีตสามีตอนคบกันใหม่ๆจะมีนิสัยดีมาก แต่ภายหลังเริ่มท้องนั้น สามีเริ่มทำร้ายร่างกายจนคลอดบุตรออกมาก็ทำร้ายร่างกายมาโดยตลอด ตนจึงตัดสินใจเลิกและนำลูกไปอยู่ด้วยแต่อดีตสามีก็ขับรถมาตามที่ท่ารถก่อนเอาลูกไปและจะถ่ายคลิปทำร้ายลูกประจำ เพื่อให้ตนกลับมา ซึ่งตนก็แจ้งต้นสังกัดสามีไป อดีตสามีก็ทำร้ายลูกตนอีกตนจึงได้ขอความช่วยเหลือจากกัน จอมพลัง

    ซึ่งภายหลังทาง พ.ต.อ.ธนพล กลิ่นเกษร ผกก.สภ.สัตหีบ และ กัน จอมพลัง พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ ได้เข้าประชุมสอบสวน พร้อม  ประสานไปยังทางผู้บังคับบัญชาทหารเรือ เกี่ยวกับเรื่องดังกล่าวแล้ว เพื่อประสานขอให้พ่อเด็ก ปล่อยเด็กออกมาเพื่อให้เจ้าหน้าที่ดูแลชั่วคราว แต่หากไม่ได้ก็ต้องบุกไปช่วยเด็ก เพื่อความปลอดภัย.