หน้าแรก ข่าวอาชญากรรม  สาวเมืองมะขามหวาน ควบจยย.เสยท้ายรถตู้ ดับคาที่

 สาวเมืองมะขามหวาน ควบจยย.เสยท้ายรถตู้ ดับคาที่

261
0
แบ่งปัน

     เมื่อเวลา 04.36 น.วันที่ 14 มิถุนายน 2567 ร.ต.อ.พุทธรักษ์ สอนคำหาร รอง.สว.สอบสวน สภ.เมืองพัทยา รับแจ้งอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนท้ายรถตู้ มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส เหตุเกิดบริเวณสี่แยกสัญญาณไฟจราจรแยกวัดบุณย์กัญจนาราม ม.12 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยารีบนำกำลังไปตรวจสอบ

     ที่เกิดเหตุพบรถตู้โดยสารไม่ประจำทาง สายพัทยา ปลายทางจันทบุรี หมายเลขทะเบียนป้ายเหลือง 30-0254 ตราด มีร่องรอยถูกชนที่ด้านท้ายได้รับความเสียหายเล็กน้อย จอดอยู่กลางถนน มีนายกิตติพงษ์ หิตมูล อายุ 37 ปี เป็นคนขับ ยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สวนคู่กรณีเป็นรถจักรยานยนต์ยี่ห้อ ฮอนด้า พีซีเอ็กซ์ สีแดง หมายเลขทะเบียน 1 กบ 5151 เพชรบูรณ์ ล้มไถลไปกับพื้นถนนได้รับความเสียหาย ถัดมายังพบร่างน.ส.วิภาพร นาชัยสินธิ์ อายุ 33 ปี ผู้ขับขี่รถจยย. ได้รับบาดเจ็บสาหัส มีบาดแผลที่ศีรษะ นอนแน่นิ่งอยู่กลางถนน เจ้าหน้าที่ฯปฐมพยาบาลเบื้องต้น ปั๊มหัวใจเพื่อยื้อชีวิต แต่ผู้บาดเจ็บทนพิษบาดแผลไม่ไหวจึงเสียชีวิตในเวลาต่อมา โดยมีแฟนหนุ่มและญาติอยู่ในอาการเศร้าโศกเสียใจอย่างหนัก เฝ้าร่างไร้วิญญาณอยู่ไม่ห่าง

     สอบถามนายกิตติพงษ์ หิตมูล อายุ 37 ปี คนขับรถรถตู้ทราบว่า ตนเองจะมุ่งหน้าไปส่งผู้โดยสารที่จังหวัดจันทบุรี ในระหว่างที่จอดรอสัญญาณไฟแดงนั้น รถจักรยานยนต์คันดังกล่าว พุ่งเข้าชนที่ด้านท้ายอย่างจัง จนรถเสียหลักล้มไถลไปกับพื้น ทำให้ผู้ขับขี่ จยย.ได้รับบาดเจ็บนอนแน่นิ่งอยู่กลางถนน หลังเกิดเหตุถึงรีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯเข้าช่วยเหลือดังกล่าว

     เบื้องต้นร.ต.อ.พุทธรักษ์ สอนคำหาร รอง.สว.สอบสวน เจ้าของคดี ได้บันทึกภาพที่เกิดเหตุ ไว้เป็นหลักฐาน พร้อมจะตรวจสอบกล้องวงจรปิด บริเวณที่เกิดเหตุ เพื่อสรุปสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้ ส่วนร่างผู้เสียชีวิตได้มอบหมายให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ เคลื่อนย้ายเก็บรักษาที่โรงพยาบาลบางละมุง เพื่อรอให้ญาตินำเอกสารมาติดต่อรับศพ ไปประกอบพิธีบำเพ็ญกุศลตามประเพณีทางศาสนาต่อไป