หน้าแรก ข่าวประชาสัมพันธ์ ส.ส.ชลบุรี พรรคก้าวไกล ลงพื้นที่ติดตามความหน้าเรือน้ำมันของกลางหาย 3 ลำ เตรียมประสานกรรมาธิการตํารวจ หาคำตอบให้ประชาชน

ส.ส.ชลบุรี พรรคก้าวไกล ลงพื้นที่ติดตามความหน้าเรือน้ำมันของกลางหาย 3 ลำ เตรียมประสานกรรมาธิการตํารวจ หาคำตอบให้ประชาชน

57
0
แบ่งปัน

   ความคืบหน้ากรณีที่กองบังคับการตำรวจน้ำ (บก.รน.) รายงานว่าเรือบรรทุกน้ำมันของกลางขนาดใหญ่จำนวน 3 ลำ ซึ่งบรรจุน้ำมันรวมกว่า 3.3 แสนลิตร หายไปจากท่าเทียบเรือตำรวจน้ำสัตหีบ จังหวัดชลบุรี จนมีคำสั่งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ บก.รน. จำนวน 4 นาย ย้ายมาช่วยราชการ ปฏิบัติหน้าที่ประจำศูนย์ปฏิบัติการกองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง หรือ ศปก.บช.ก. โดยให้ขาดจากต้นสังกัด มีผลนับตั้งแต่วัน 13 มิถุนายนที่ผ่านมา  อีกทั้งยังมีการนำเสนอข่าวบริเวณบ้านพักเจ้าหน้าที่ตำรวจน้ำสัตหีบ พบถังน้ำมันขนาดใหญ่วางอยู่ด้านหลัง และยังพบถังน้ำมันเล็กอีกหลายถัง และจะเกี่ยวข้องกับการหายไปของเรือบรรทุกน้ำมันของกลางที่หายหรือไม่นั้น

   ทั้งนี้เมื่อช่วงบ่าย ของวันที่ 15 มิถุนายน 2567 นาย วรท ศิริรักษ์ สส. ชลบุรี เขต 1 พรรคก้าวไกล ในฐานะกรรมมาธิการ การเงิน การคลัง และ สถาบันการเงิน พร้อมด้วย นายยอดชาย พึ่งพร สส.ชลบุรี เขต 9 พรรก้าวไกล และคณะ ลงพื้นติดตามความคืบหน้าเรือบรรทุกน้ำมันของกลาง 3 ลำหายไป ณ บริเวณท่าเทียบเรือตำรวจน้ำสัตหีบ

   นาย วรท ศิริรักษ์ สส. ชลบุรี เขต 1 พรรคก้าวไกล เปิดเผยว่า การลงพื้นติดตามเรื่องของเรือบรรทุกน้ำมันหาย 3 ลำ ในครั้งติดตามในฐานะ สส.ชลบุรี โดยจะใช้สภาเป็นเครื่องมือในการ ติดตามเรื่องดังกล่าวกับ กรรมาธิการตรวจสอบและติดตามการทำงานของตำรวจ เพื่อหาคำตอบข้อสงสัยมาให้กับประชาชน เนื่องจากเรื่องที่เกิดขึ้นส่งผลต่อภาพลักษณ์ของจังหวัดชลบุรี