หน้าแรก ข่าวอาชญากรรม  หมุ่นมะกัน ขับเก๋งออกจากร้านนวดชนรถทางตรงพลิกคว่ำตะแคงข้าง

 หมุ่นมะกัน ขับเก๋งออกจากร้านนวดชนรถทางตรงพลิกคว่ำตะแคงข้าง

168
0
แบ่งปัน

     เมื่อเวลา 21.00 น.วันที่ 16 มิถุนายน 2567 ศูนย์วิทยุหน่วยกู้ภัยสว่างสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา ได้รับแจ้งอุบัติเหตุรถยนต์เฉี่ยวชนกันพลิกคว่ำ เหตุเกิดที่ ภายในซอย พระตำหนัก 6 ม.12 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงนำกำลังเจ้าหน้าที่อาสาสมัครกู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยารีบไปตรวจสอบ

     ที่เกิดเหตุพบรถยนต์เก๋งยี่ห้อ ฮอนด้า แจ๊ส สีดำ หมายเลขทะเบียน 3กด 3058 กรุงเทพมหานคร พลิกคว่ำตะแคงข้าง ได้ความเสียหายมีน้ำมันเครื่อง ไหลนองพื้น ส่วนคู่กรณีเป็นรถยนต์เก๋งยี่ห้อ ฮอนด้าสีบรอนซ์ หมายเลขทะเบียน 6กว 7932 MR.MOHAMMED AMIR DHEDHI อายุ 43 ปีสัญชาติอเมริกัน เป็นผู้ขับขี่ ส่วนอีกคันเป็นรถยนต์กระบะ ปิคอัพ 4 ประตู ยี่ห้อโตโยต้ส สี ดำ หมายเลข ทะเบียน จร 2252 ชลบุรี

    สอบถามนายธีรทร หาเงิน อายุ 30 ปี คนขับรถเก๋งคันที่พลิกคว่ำ ทราบว่า ขณะที่ตนเองขับรถมา จากต้นซอย เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุ รถของชาวต่างชาติ ซึ่งจอดอยู่ริมถนนได้หักออกมา ชนด้านท้ายรถ ของตน ทำให้ รถของตนพลิกคว่ำ ส่วนตนได้รับบาดเจ็บ เป็นรอยถลอกตามเนื้อตัว และจุกแน่นบริเวณหน้าอกและช่วงท้อง หลังเกิดเหตุจึงโทรแจ้งเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบตรวจสอบดังกล่าว

     ขณะที่กล้องวงจรปิดสามารถจับภาพวินาทีการเกิดเหตุไว้ได้อย่างชัดเจน จึงมอบให้เจ้าหน้าที่ตำรวจไว้เป็นหลักฐานเพื่อดำเนินคดีเพื่อความเป็นธรรมกับทุกฝ่ายต่อไป