หน้าแรก ข่าวประชาสัมพันธ์ ชุมชนคลองกานดาเปิดโครงการส่งเสริมการออกกำลังกาย ค่ายฟุตบอลเยาวชน

ชุมชนคลองกานดาเปิดโครงการส่งเสริมการออกกำลังกาย ค่ายฟุตบอลเยาวชน

61
0
แบ่งปัน

วันนี้ 22 มิ.ย.67 ที่ ณ อาคาร 100 ปี กรมสรรพาวุธทหารเรือ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี นาย ไพโรจน์ มาลากุล ณ อยุธยา นายกเทศมนตรีเทศบาลตำบลเขตรอุดมศักดิ์ ในฐานะ ประธานกองทุนหลักประกันสุขภาพ เทศบาลตำบลเขตรอุดมศักดิ์ มาเป็นประธานในพิธีเปิดโครงการส่งเสริมการออกกำลังกาย ค่ายฟุตบอลเยาวชน ชุมชนคลองกานดา โดยมี ร.ท.ประวิตร จันทศรีคำ ประธานชุมชนคลองกานดา หัวหน้าส่วนราชการ สมาชิกสภา ตลอดนผู้เข้ารับการอบรม เข้าร่วมในพิธีเปิด

               ร.ท.ประวิตร จันทศรีคำ กล่าวว่า วัตถุประสงค์ของการจัดทำโครงการ เพื่อให้ประชาชนรักการออกกำลังกายห่างไกลยาเสพติด เกิดความรักความสามัคในชุมชน และผู้เข้าร่วมกิจกรรมก็จะได้ทราบถึงการเล่นกีฬา อย่างไรปลอดภัย และไม่บาดเจ็บ ประชาชนออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ

นาย ไพโรจน์ มาลากุล ณ อยุธยา กล่าวว่า การสร้างความรู้ ความเข้าใจกีฬาฟุตซอลนอกจากจะช่วยให้มีสุขภาพที่ดีทั้งร่างกายและจิตใจแล้ว ยังสามารถที่จะพัฒนาทักษะความสามารถของตนเองให้พัฒนาไปเป็นนักฟุตชอลระดับที่สูงขึ้นไปได้การจัดโครงการส่งเสริมการออกกำลังกายค่ายฟุตซอลเยาวชนในครั้งนี้ มีวัตถุประสงค์ เพื่อให้ประชาชนรักการออกกำลังกายห่างไกลยาเสพติด เกิดความรักความสามัคคีในชุมชน และผู้เข้าร่วมกิจกรรมก็จะได้ทราบถึงการเล่นกีฬาอย่างไรปลอดภัย และไม่ บาดเจ็บกับวิทยาศาสตร์การกีฬาอีกด้วย

นิราช ทิพย์ศรี /นันทพล  ทิพย์ศรี  อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี 0909535645,0945565622/086-3684323