หน้าแรก Uncategorized ไม่ทิ้งประชาชน ทัพเรือภาค1ร่วมภริยาหน่วยงานและภาคเอกชนลงพื้นที่เชื่อมใจสู้ภัยโควิด 19

ไม่ทิ้งประชาชน ทัพเรือภาค1ร่วมภริยาหน่วยงานและภาคเอกชนลงพื้นที่เชื่อมใจสู้ภัยโควิด 19

382
0
แบ่งปัน

              วันนี้ 17 เม.ย.63 ตามที่ พลเรือโท สุทธินันท์ สมานรักษ์ ผู้บัญชาการทัพเรือภาคที่ 1 กองทัพเรือ มอบหมายชุดปฏิบัติการจิตวิทยาและประชาสัมพันธ์ กองกิจการพลเรือน ทัพเรือภาคที่ 1 และชมรมภริยาทหารเรือทัพเรือภาคที่ 1 นำโดยมีคุณสุนันท์ สมานรักษ์ ประธานชมรมฯ นายอนุชา อินทศร นายอำเภอสัตหีบ ดร.สะถิระ เผือกประพันธุ์ สส.ชลบุรี เขต 8  นายประเสริฐ พิทักษ์กรณ์ นายก อบต.แสมสาร และคณะครู กศน.อำเภอสัตหีบ ลงพื้นที่ ต.แสมสาร อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี สร้างการรับรู้ความเข้าใจในการปฏิบัติตนตาม พ.ร.ก.ฉุกเฉิน และให้คำแนะนำในการปฏิบัติตนให้ปลอดภัยจากโควิด-19 พร้อมทั้งแจกหน้ากากอนามัยชนิดผ้า และเจลแอลกอฮอล์ล้างมือ

โดยได้รับการสนับสนุนจากภาคเอกชนสนับสนุนหน้ากาก ได้แก่หมู่บ้านนาวีเฮ้าส์  โดย นาย พนธกร ใคร่ครวญ รองนายกเทศมนตรีเมืองสัตหีบ ,บริษัท SPRC , Crocodile โดย บริษัท ฉัตรทวีกิจ คอร์เปอเรชั่น จำกัด  และเจลแอลกอฮอล์ สำหรับล้างมือ จากห้างทองสุพัตราเยาวราช  โดย ดร.สะถิระ เผือกประพันธุ์ สส.ชลบุรี เขต 8  

              สำหรับการลงพื้นที่อย่างต่อเนื่องนั้น เพื่อเร่งสร้างการรับรู้ให้แก่พี่น้องประชาชนในทุกพื้นที่ของอำเภอสัตหีบ สร้างความตระหนักรู้ ปลูกจิตสำนึก ให้พี่น้องประชาชน มีความรับผิดชอบต่อสังคม และให้กำลังใจพี่น้องประชาชนในพื้นที่ให้ผ่านวิกฤต โควิด-19 ไปด้วยกัน ตามนโยบาย พลเรือเอกลือชัย รุดดิษฐ์ ผู้บัญชาการทหารเรือ ที่ว่า “ทหารเรือต้องเป็นกองทัพทหารของประชาชน หายใจ เชื่อมใจ และมีชะตาชีวิตร่วมกับประชา ชน สู้เพื่อรับใช้ประชาชน ที่ใดมีภัย ที่ใดมีอันตราย ที่นั้่นย่อมมีทหารของกองทัพเรือ ให้สมกับคุณค่าที่ส่งมอบให้กับสังคม เป็นกองทัพเรือที่ประชาชนเชื่อมั่นและภาคภูมิใจ”

นิราช ทิพย์ศรี /นันทพล  ทิพย์ศรี  อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี 0909535645,0945565622/086-3684323