หน้าแรก ข่าวประชาสัมพันธ์ เลขานุการคณะกรรมาธิการ การคมนาคมลงพื้นที่ประสานงานกรณีสัญญาณไฟจราจรดับเร่งรัดหวั่นเกิดอุบัติเหตุ

เลขานุการคณะกรรมาธิการ การคมนาคมลงพื้นที่ประสานงานกรณีสัญญาณไฟจราจรดับเร่งรัดหวั่นเกิดอุบัติเหตุ

52
0
แบ่งปัน

วันนี้ 25 มิ.ย.67 นาย กิตติ อุดม เลขานุการ คณะกรรมาธิการ การคมนาคม สภาผู้แทนราษฎร ลงพื้นที่ติตตาม ความคืบหน้า การดำเนินงาน  ในส่วนของสัญญาณไฟจราจร บริเวณ กิโลเมตรที่5 อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี  และไฟทางบริเวณใกล้เคียง จากกรณี มีประชาชนร้องเรียน ว่าไฟสัญญาณจราจร ดับมาเกือบ 1อาทิตย์แล้ว หวั่นเกิดอุบัติเหตุ

ล่าสุด นาย กิตติ อุดม เลขานุการ คณะกรรมาธิการ การคมนาคม สภาผู้แทนราษฎร ลงพื้นที่ไปยังหน่วยงานที่ รับผิดชอบทั้ง2หน่วยงาน คือ หมวดการทางสัตหีบและ กิจการไฟฟ้าสวัสดิการสัมปทาน กองทัพเรือ ทราบว่า หมวดการทางสัตหีบทำหนังสือ ไปยังกิจการไฟฟ้าสวัสดิการสัมปทาน กองทัพเรือ เพื่อให้ไปติดตั้งหม้อแปลงใหม่ สาเหตุมาจากหม้อแปลงระเบิด โดยหมวดการทางสัตหีบ มีอุปกรณ์ หม้อแปลงอยู่แล้ว แต่ไม่สามารถไปทำการติดตั้งได้ ต้องประสานให้กิจการไฟฟ้าฯเป็นผู้ดำเนินการติดตั้ง และทางกิจการไฟฟ้าฯจะดำเนินการให้ เพราะมีแผนจะตัดไฟในช่วงเช้าของวันพรุ่งนี้ ถ้าในช่วงเช้าสามารถดำเนินการเสร็จ ในช่วงบ่ายถ้าหม้อแปลงพร้อมจะเร่งรัดดำเนินการ ทำการติดตั้งหม้อแปลงใหม่ให้ก่อน ส่วนของค่าใช้จ่ายค่อยดำเนินภายหลัง ทั้งนี้เพื่อความปลอดภัยของพี่น้องประชาชนผู้ใช้รถใช้ถนน

นิราช ทิพย์ศรี /นันทพล  ทิพย์ศรี  อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี 0909535645,0945565622/086-3684323