หน้าแรก ข่าวอาชญากรรม  สลด พันจ่าเอกทหารเรือ ขี่ จยย เสียหลักล้มชนเสาไฟหัวฟาดดับคาที่ ก่อนวันเกิด 2 วัน

 สลด พันจ่าเอกทหารเรือ ขี่ จยย เสียหลักล้มชนเสาไฟหัวฟาดดับคาที่ ก่อนวันเกิด 2 วัน

462
0
แบ่งปัน

        เมื่อเวลา 16.00 น.ของวันนี้ 1 ก.ค.67 ร.ต.อ.ธิติพงศ์ หงษาชาติ  รอว สว.สอบสวน สภ.พลูตาหลวง จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งมี จยย. ชนเสาไฟฟ้า ริมถนนหมายเลข 3126 ท่าอากาศยานอู่ตะเภา- ท่าเรือจุกเสม็ด ต.พลูตาหลวง อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี มีผู้เสียชีวิต จึงรุดไปตรวจสอบพร้อม หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างโรจนธรรมสถาน

       ที่เกิดเหตุพบร่าง พันจ่าเอก ณัฐวรรธน์ ศรีจันทร์ อายุ 51 ปี  สังกัด กรมอู่ทหารเรือในสภาพสวมเครื่องแบบชุดช็อปกองทัพเรือ นอนตะแคงคว่ำหน้าจมกองเลือด กระโหลกแตก เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ ห่างไป พบ จยย. ฮอนด้า เวฟ  สีดำ-ชมพู่ ทะเบียน คยก 51 ชลบุรี ในสภาพพังเสียหาย  โดยพบหมวกกันน็อคผู้เสียชีวิตในสภาพแตกกระจาย

     จากการสอบถาม ผู้ที่เห็นเหตุการณ์ทราบว่า ผู้ตายขับขี่ จยย มาทางตรง ก่อนจะเสียหลักขึ้นฟุตบาท และพุ่งเข้าชนเสาไฟฟ้าส่องสว่างริมทาง ทำให้ศีรษะกระแทก กับเสาอย่างแรง จนทำให้หมวกกันน็อคแตก ส่งผลให้กระโหลกแตก เสียชีวิตคาที่  โดยผู้ตายเกิดใน วันที่ 3 มิ.ย. 2515 ก็จะครบอายุ 52 ปี ซึ่งเหลืออีกแค่ 2 วัน

      เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ ได้ทำบันทึกที่เกิดเหตุก่อนจะเรียกผู้ที่เห็นเหตุการณ์มาสอบสวนเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป ส่วนร่างผู้เสียชีวิต นำส่ง รพ.สัตหีบ กม.10 ทำการชันสูตรหาสาเหตุการตายก่อนมอบร่างให้ญาติ ดำเนินพิธีทางศาสนาต่อไป