หน้าแรก ข่าวประชาสัมพันธ์ ทต.เขตรอุดมศักดิ์เปิดโครงการประชุมอบรมสภาเด็กและเยาวชน แลกเปลี่ยนความคิดเห็นสร้างเสริมภาวะผู้นำ

ทต.เขตรอุดมศักดิ์เปิดโครงการประชุมอบรมสภาเด็กและเยาวชน แลกเปลี่ยนความคิดเห็นสร้างเสริมภาวะผู้นำ

35
0
แบ่งปัน

วันนี้ 2 กค.67 นาย ไพโรจน์ มาลากุล ณ อยุธยา นายกเทศมนตรี เทศบาลตำบลเขตรอุดมศักดิ์ มาเป็นประธานในพิธีเปิด  โครงการประชุมอบรมสภาเด็กและเยาวชน ณ อาคารอเนกประสงค์ เทศบาลตำบลเขตรอุดมศักดิ์ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี โดยมี คณะผู้บริหาร หัวหน้าส่วนราชการ สมาชิกสภา  ครู อาจารย์ ตลอดจนผู้เข้ารับการอบรม จาก 9 โรงเรียน และศูนย์การเรียนรู้อำเภอสัตหีบ 10 สถานศึกษา ทั้งสิ้น 70 คน  ร่วมให้การต้อนรับ

เทศบาลตำบลเขตรอุดมศักดิ์ ได้ตระหนักถึงความสำคัญ ของการพัฒนาเด็กและเยาวชน จึงได้จัดโครงการนี้ขึ้น เพื่อให้เด็กและเยาวชน ได้รวมกลุ่มทำกิจกรรมแลกเปลี่ยนความคิดเห็น สร้างความคิดริเริ่มคว้ามรับผิดชอบการประสานงานที่ดีสร้างความสามัคคีระหว่างกัน ปลูกฝังให้เด็กและเยาวชน ตระหนักถึงภาวะผู้นำ

นาย ไพโรจน์ มาลากุล ณ อยุธยา นายกเทศมนตรี กล่าวว่า เด็กและเยาวชน เป็นกำลังสำคัญในการพัฒนาประเทศ การจัดกิจกรรมในวันนี้ เป็นการส่งเสริมให้เด็กและเยาวชน ได้รวมกลุ่มทำกิจกรรมแลกเปลี่ยนความคิดเห็น สร้างความสามัคคีและฝึกการเป็นผู้นำกระผมขอขอบคุณ ผู้อำนวยการโรงเรียน และคณะครู ทั้ง 9โรงเรียนและผู้อำนวยการศูนย์การเรียนรู้อำเภอสัตหีบ ที่ส่งเสริมสนับสนุนเด็กและเยาวชนให้เข้าร่วมโครงการในวันนี้ เด็กและเยาวชนทุก ๆ คน ที่ช่วยกันขับเคลื่อนสภาเด็กและเยาวชนเทศบาลตำบลเขตรอุดมศักดิ์ มาตั้งแต่ปี พ.ศ. 2544 จนถึงปัจจุบัน

และ ขอขอบคุณ เจ้าหน้าที่บ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดชลบุรี และคณะวิทยากร ที่มาให้ความรู้แก่เด็กและเยาวชน ในวันนี้ในการประชุมครั้งนี้ จะมีการพิจารณาคัดเลือกคณะบริหารสภาเด็กและเยาวชนเทศบาลตำบลเขตรอุดมศักดิ์ แทนชุดเก่า ที่จะหมดวาระ จำนวน11 คน กระผมขอฝากทางคณะบริหารสภาเด็กและเยาวชน ให้ช่วยกัน ขับเคลื่อนสภาเด็กและเยาวชนเทศบาลตำบลเขตรอุดมศักดิ์ ให้ดียิ่งขึ้นต่อไป

นิราช ทิพย์ศรี /นันทพล  ทิพย์ศรี  อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี 0909535645,0945565622/086-3684323