หน้าแรก ข่าวประชาสัมพันธ์ ทต. เขตรอุดมศักดิ์ มอบรางวัลประกวดภาพถ่าย หัวข้อ เยือนถิ่นทหารเรือ เที่ยวสุขใจในสัตหีบ  

ทต. เขตรอุดมศักดิ์ มอบรางวัลประกวดภาพถ่าย หัวข้อ เยือนถิ่นทหารเรือ เที่ยวสุขใจในสัตหีบ  

21
0
แบ่งปัน

วันนี้ 2 กค.67 นาย ไพโรจน์ มาลากุล ณ อยุธยา นายกเทศมนตรี เทศบาลตำบลเขตรอุดมศักดิ์ มาเป็นประธานในกิจกรรม รับมอบรางวัลตามโครงการประกวดภาพถ่าย เยือนถิ่นทหารเรือ เที่ยวสุขใจในสัตหีบ   ณ อาคารอเนกประสงค์ เทศบาลตำบลเขตรอุดมศักดิ์ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี โดยมี คณะผู้บริหาร หัวหน้าส่วนราชการ สมาชิกสภา   ตลอดจนผู้เข้าร่วมการประกวด ทั้งสิ้น 150 คน จากหลายหน่วยงานในพื้นที่อำเภอสัตหีบ ร่วมรับมอบรางวัล

เทศบาลตำบลเขตรอุดมศักดิ์ มีเขตพื้นที่รับผิดชอบที่เป็นแหล่งท่องเที่ยวทางธรรมชาติ จำนวนมาก โดยแหล่งท่องเที่ยวส่วนใหญ่ ประกอบด้วยทะเล ป่าชายเลน และภูเขาล้อมรอบ มีระบบรวมถึงสถาปัตยกรรมต่างๆ ที่มนุษย์สร้างขึ้น ยังคงรักษาสภาพภูมิทัศน์ที่สวยงาม นิเวศน์ที่สมบูรณ์ จึงเป็นพื้นที่เหมาะสมในการพัฒนาเป็นแหล่งท่องเที่ยวและสถานที่พักผ่อน เพื่อ ยกระดับแหล่งท่องเที่ยวให้ก้าวสู่มืองท่องเที่ยวในระดับที่ได้มาตรฐาน สร้างความประทับใจและ ดึงดูดนักท่องเที่ยวจากทุกมุมโลกให้เข้ามาสัมผัสบรรยากาศของวัฒนธรรมตะวันออก ความงดงาม ตามธรรมชาติ ต้องการเปิดโลกทัศน์ทุกมุมมองไปยังสาธารณชนทั่วไป จึงจำเป็นต้องอาศัย สื่อประชาสัมพันธ์ในการบ่งบอกความเป็นไปสู่สายตาชาวโลก ดังนั้น สื่อประชาสัมพันธ์ที่สะดวก และสามารถเล่าเรื่องราวได้ดีที่สุด คือ ภาพถ่าย ซึ่งสามารถเข้าถึงประชาชนทุกเพศ ทุกวัย และทุกกลุ่มเป้าหมายได้เป็นอย่างดี เกิดการท่องเที่ยวมุมมองใหม่ๆ ส่งผลให้ประชาชนมีความรู้สึกที่ดีพร้อมให้การสนับสนุนและเข้ามามีส่วนร่วมในการดำเนินงานขององค์กร ทำให้องค์กรสามารถ ดำเนินงานด้านต่างๆ ได้อย่างมีประสิทธิภาพและบรรลุเป้าหมาย

โดยมี วัตถุประสงค์ ดังนี้ เพื่อเป็นการส่งเสริมให้เกิดกิจกรรมในวงการถ่ายภาพ ซึ่งจะสร้างสีสันและแรงบันดาลใแก่ผู้สนใจ   มุ่งเน้นให้นักถ่ายภาพและประชาชนโดยทั่วไปที่สนใจการถ่ายภาพสร้างสรรค์ผลงานและ มุมมองใหม่ๆ ที่ไม่ซ้ำเดิมส่งเข้าประกวด และเพื่อเป็นการพัฒนาผลงานการถ่ายภาพให้ก้าวไป ข้างหน้าไม่หยุดอยู่กับที่  เพื่อเปิดโอกาสให้นักถ่ายภาพและประชาชนโดยทั่วไปที่สนใจการถ่ายภาพได้มีเวทีที่จะแสดงออกถึงความสามารถและเผยแพร่ผลงานสู่สายตาสาธารณชน เพื่อส่งเสริมและเผยแพร่มุมมองการท่องเที่ยวที่หลากหลายที่มีอยู่ในท้องถิ่น เพื่อประชาสัมพันธ์แหล่งท่องเที่ยวในพื้นที่เขตเทศบาลตำบลเขตรอุดมศักดิ์

นิราช ทิพย์ศรี /นันทพล  ทิพย์ศรี  อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี 0909535645,0945565622/086-3684323