หน้าแรก ข่าวอาชญากรรม รวบแล้วมาเฟียต่างชาติต่อยคูเวตแท้ที่จริงเป็นเรื่องรักสามเศร้าแย่งสาวคนเดี่ยวกันไม่ใช่มาเฟียแต่อย่างได

รวบแล้วมาเฟียต่างชาติต่อยคูเวตแท้ที่จริงเป็นเรื่องรักสามเศร้าแย่งสาวคนเดี่ยวกันไม่ใช่มาเฟียแต่อย่างได

76
0
แบ่งปัน

จากกรณีนายนายสมพงษ์ เรืองขำ อายุ 43 ปี พ่อค้าข้าวมันไก่ ถึงพฤติกรรมของชาวต่างชาติ ที่ก่อเหตุทำร้ายร่างกาย กร่าง เบิ้ลรถส่งเสียงดัง มีการกระทำลักษณะข่มขู่ สร้างความหวาดกลัวให้กับผู้ที่อยู่ในละแวกดังกล่าว พร้อมทั้งนำคลิปวิดีโอที่สามารถบันทึกภาพ ขณะทำร้ายชาวต่างชาติจนได้รับบาดเจ็บสลบลงไปนอนกองพื้น มามอบให้ไว้เป็นหลักฐาน

ล่าสุดเย็นวันนี้ 10 ก.ค.67 พ.ต.ท.ปิยะพงษ์ เอนสาร พ.ต.ท.ศุภรัตน์ มีปรีชา สว.ส.ทท.4 กก.2 บก.ทท.1 พร้อมพ.ต.ท.ฐานานนท์ อธิพันสีห์ รอง ผกก.สส.ภ.จว.ชลบุรี หลังทราบเรื่องจึงได้ออกตามตัวผู้ก่อเหตุตามคลิปโดยไล่กล้องวงจรปิดจนทราบว่าตัวผู้ก่อเหตุนั้นพักอาศัยอยู่ที่คอนโดแห่งหนึ่งย่านเมืองพัทยาจึงได้นำกำลังเข้าแสดงตัวพร้อมทั้งจับกุมมาสอบสวนต่อที่ สภ.เมืองพัทยาโดยทราบชื่อผู้ก่อเหตุคือMr.Mukhammatmirzo khalilov อายุ 32 ปี สัญชาติคูเวต

สอบสวนMr.Mukhammatmirzo khalilov อายุ 32 ปีจึงทราบว่าในวันที่เกิดเหตุเจ้าตัวได้ไปเจอกับผู้เสียหายทราบชื่อคือMR.YOUSEF A KH A S D ALAZEMI อายุ 26 ปี สัญชาติ คูเวตมาพร้อมแฟนสาวสัญชาติเดี่ยวกันก่อนจะมี การบีบแตรเรียกให้จอดตรงบริเวณสถานที่หน้าโรงแรมสถานที่เกิดเหตุโดยทราบว่าตัวผู้ก่อเหตุเองเคยเป็นแฟนเก่าของแฟนสาวผู้เสียหายหาย ก่อนจะมาเจอกันและมีการพูดคุยจากนั้นเริ่มมีปากเสียงกันทางด้านผู้เสียหายมีการท้าทายถอดเสื้อยั่วยุจึงทำให้ผู้ก่อเหตุอดใจไม่หายจึงได้ลงมือก่อเหตุตามคลิปดังกล่าวอย่างไรก็ตามที่มีการเสนอข่าวไปก่อนหน้านี้ถึงการเป็นมาเฟียต่างชาตินั้นแท้ที่จริงเป็นคู่รักสามเศร้าที่มีปัญหาคาใจเรื่องแย่งหญิงสาวคนเดี่ยวกันเท่านั้น

เบื้องต้นด้านเจ้าหน้าที่ได้ทำบันทึกจับกุมพร้อมตั้งข้อหา ทะเลาะวิวาท ก่อนคุมตัวส่งพนักงานสอบสวนสภ.เมืองพัทยาดำเนินคดีตามขั้นตอนกฎหมายต่อไป