หน้าแรก ข่าวอาชญากรรม วงจรปิดเผยโจรขโมยรถจักรยานลูกสาว แม่เผยลูกสาวเสียใจมากหลังจักรยานคันแรกที่เก็บตังซื้อถูกขโมย วานช่วยแจ้งเบาะแสที

วงจรปิดเผยโจรขโมยรถจักรยานลูกสาว แม่เผยลูกสาวเสียใจมากหลังจักรยานคันแรกที่เก็บตังซื้อถูกขโมย วานช่วยแจ้งเบาะแสที

118
0
แบ่งปัน

 ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ภายในซอยเทพประสิทธิ์ 8 เมืองพัทยา หลังได้รับการขอความช่วยเหลือเป็นสื่อกลางเพื่อให้ชาวบ้านแจ้งเบาะแสคนร้าย ที่ก่อเหตุลักรถ จักรยานของลูกสาววัย 18 ปี ไป โดยนำภาพวงจรปิดมาเผยแพร่โดยหากพบคนตามรูปในภาพหรือจักรยาน แจ้งได้ที่ สภ.เมืองพัทยา ซึ่งกำลังเดินทางไปลงบันทึกแจ้งความที่ สภ.เมืองพัทยา

คุณมัส สงวนนามสกุล อายุ 38 ปี เล่าว่า รถจักรยานเป็นของลูกสาว( น้องแนน ) อายุ 18 ปี  ที่ลูกสาวเก็บเงินซื้อด้วยการทำงานหลังจากเลิกเรียน ซึ่งราคาไม่ได้แพงมาก ราคาประมาณ 5 พันกว่าบาท แต่มันเป็นคุณค่าทางจิตใจ  และลูกสาวเสียใจมาก ปกติก็จอดไว้ในร้าน  จักรยานคันดังกล่าวลงลูกสาวใช้ขี่ออกกำลังกายกับไปซื้อของ  ส่วนตอนเกิดเหตุทางน้องได้ขี่ไปที่ฟลายเบิร์ดคอนโด ซึ่งไม่ไกลจากร้านที่ทำงานตั้งแต่เมื่อคืน พอมาตอนเช้าก็พบว่ารถจักรยานหายไป

คุณมัส ยังกล่าวเพิ่มเติมว่า จริงแล้วไม่น่ามาลักจักรยานของลูกสาวเลย เพราะคันมันไม่แพง ซึ่งหากคิดกลับกันเป็นของของมีคุณค่าที่น้องอยากได้และเก็บเงินด้วยน้ำพักน้ำแรงคุณจะรู้สึกอย่าง ซึ่งในตอนนี้อยากเจอรถจักรยานเพราะสงสารน้อง

 ส่วนภาพวงจรปิดสามารถจับภาพบริเวณที่รถจักรยานจอดอยู่ภายในฟลายเบิร์ดคอนโด เวลาประมาณ 06.11 น. วันนี้ ( 27 ก.ค. ) มีผู้หญิงลักษณะก้าวผมสวมเสื้อยืดสีดำกางเกงวอร์มถือถุงคล้ายร้านสะดวกซื้อ เดินอยู่บริเวณรถจักรยานจอด และทำทีคุยโทรศัพท์อยู่ ก่อนวางแล้วเดินมาที่รถจักรยาน ก่อนปั่นออกไป