หน้าแรก ข่าวอาชญากรรม การ์ด โร่พบตำรวจหลังตกเป็นจำเลย ทำร้ายต่างชาติสาหัส สารภาพแค่พลักอกล้ม

การ์ด โร่พบตำรวจหลังตกเป็นจำเลย ทำร้ายต่างชาติสาหัส สารภาพแค่พลักอกล้ม

67
0
แบ่งปัน

จากกรณีภรรยาร่ำไห้ ร้องเรียนกับสื่อมวลชน ขอความเป็นธรรม หลังสามีชาวแคนาดาถูกทำร้ายร่างกาย สาหัส รักษาตัวที่โรงพยาบาล โดยเหตุเกิดที่ซอยพัทยา 6 เมื่อวันที่ 31 กรกฎาคม ที่ผ่านตามที่ได้นำเสนอข่าวไปแล้วนั้น

      ล่าสุดเมื่อเวลา 21.30 น.วันที่ 4 สิงหาคม 2567 พ.ต.อ.นาวิน ธีระวิทย์ ผกก.สภ.เมืองพัทยา พ.ต.ท.ปิยะพงษ์ เอนสาร สวญ.ส.ทท.4 กก.2 พ.ต.ท.ชัยณรงค์ จิตต์สุนทร สว.สส. บก.ทท.1 พ.ต.ต.อภิชาติ จารุรักษ์ สว.ส.ทท.4 กก.2 บก.ทท.1 ได้เชิญตัวนายปฏิภาณ ซอเฮง อายุ 28 ปี การ์ดภายในซอยพัทยา 6 มาสอบปากคำ ที่ห้องสืบสวน สภ.เมืองพัทยา

      โดยนายปฏิภาณ ซอเฮง อายุ 28 ปี เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่าในวันที่เกิดเหตุนั้น รับแจ้งจากชาวบ้านว่ามีนักท่องเที่ยวเดินไปงัดรถ เมื่อเจ้าของไปไล่กลับถูกต่อว่า ตนเองจึงไปตรวจสอบ ขณะที่ไปตรวจสอบนั้น ต่างชาติก็ไม่ยอมฟัง จนกระทั่งพลักตนเองกระแทกกับรถ จนเองจึงพลักออก แต่ชาวต่างชาติพยายามจะปลี่เข้าหา ตนเองจึงพลักออกอีกครั้งจนชาวต่างชาติล้มลงไปกับพื้น ส่วนผู้เห็นเหตุการณ์นั้น ไม่ได้เห็นเหตุการณ์ตั้งแต่ต้น ตนเองพยายามจะเข้าไปอธิบายเจ้าตัวกลับวิ่งหนี จนกระทั่งเห็นข่าวจึงติดต่อเข้าพบตำรวจดังกล่าว

     ขณะที่กล้องวงจรปิดสามารถจับภาพไว้ได้อย่างชัดเจน ว่าไม่ได้มีการชกต่อยแต่อย่างใด แต่มีกระปะทะกันด้วยการพลัก ก่อนที่ชาวต่างชาติจะล้มลงหัวฟาดพื้นได้รับบาดเจ็บจริง อย่างไรก็ตามได้มอบให้พนักงานสอบสวนไว้เป็นหลักฐาน ดำเนินคดี เพื่อความเป็นธรรมกับทุกฝ่ายต่อไป