หน้าแรก ข่าวประชาสัมพันธ์ ชาวบ้านสุดทน บิ๊กไบค์ต่างชาติ มาออกกำลังกายขับขี่รถคู่ใจ ในลานจอดรถยามวิกาล ยกล้อเบิ้ลเครื่องขับวนไปมา ชาวบ้านไม่ต้องได้หลับได้นอน

ชาวบ้านสุดทน บิ๊กไบค์ต่างชาติ มาออกกำลังกายขับขี่รถคู่ใจ ในลานจอดรถยามวิกาล ยกล้อเบิ้ลเครื่องขับวนไปมา ชาวบ้านไม่ต้องได้หลับได้นอน

146
0
แบ่งปัน

      ที่บริเวณลานจอดรถของสวนดอกไม้ ฟาวเวอร์แลนด์  ซ.สยามคันทรี่คลับพัทยา ผู้สี่อข่าวได้รับการร้องเรืยนร้องทุกข์จากชาวบ้าน ว่ามีต่างชาติมาขับขี่รถจยย.บิ๊กไบค์ในลานจอดทุกคืน ชาวบ้านไม่ได้หลับได้นอน เป็นแบบนี้มาเกือบ1สัปดาห์แล้ว หลังรับแจ้งทางผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ไปบันทึกภาพ พร้อมได้แจ้งติดต่อไปยังเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.หนองปรีอ โดยร.ต.อ.ชาญชัย สงวนศักดิ์ศรี ร้อยเวร2-0 พร้อมกำลังได้เข้าตรวจสอบยังที่เกิดเหตุทันที

     ในที่เกิดเหตุเป็นลานจอดรถของฟาวเวอร์แลนด์ มีแสงไฟสลัวๆ พอมองเห็นเด่นชัด เจ้าหน้าที่พบชาวต่างชาติ พร้อมรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์คู่ใจสีใด ทะเบียน1กค-9091ชบ.สีดำ กำลังขับขี่วนไปมา จึงทำการเรียกจอด จากการสอบสวนเบื้องต้นเป็นชาวรัสเซีย เจ้าหน้าที่จึงได้นำตัวพร้อมรถจยย.บิ๊กไบค์ไปยังสภ.หนองปรือ เพื่อทำการสอบสวนเพิ่มเติม จากการสอบถามชาวบ้านผู้ได้รับความเดือดร้อน นางสาวสกาวใจ อายุ32ปีได้เล่าว่า เมี่อช่วง4-5คืนที่่ผ่านมา ช่วงยามวิกาลที่ผู้คนหลับนอนกันหมดแล้ว จะได้ยินเสียงรถจยย.เสียงดังมาก เข้ามาขี่วนไปมาอยู่บริเวณลาดจอดรถของฟาวเวอร์แลนด์ และใช้เวลาขี่วนไปมา สลับเบรคหยุด ออกตัว ยกล้อ อยู่เป็นเวลานาน2-3ชม. และมาทุกวันติดต่อกัน ทำให้ชาวบ้านที่พักอาศัยอยู่ในหมู่บ้านและบ้านที่พักข้างเคียงนอนหลับไม่ได้เลย จึงได้ร้องทุกข์มายังสี่อฯ เพื่อช่วยมาบันทึกภาพเหตุการณ์ พร้อมเเจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้เข้าตรวจสอบช่วยชาวบ้านที ชาวบ้านเดือดร้อนจริงๆ

    จากนั้นผู้สื่อข่าว ได้ติดตามมายังสภ.หนองปรือ ทราบชื่อชาวต่างชาติต่อมาคือมิสเตอร์ วายิม อายุ32ปี เป็นชาวรัสเซีย โดยยอมรับว่าตนมาขี่รถบิ๊กไบค์ตรงจุดนั้นจริง ตนไม่คิดว่าจะมีผู้คนอาศัยอยู่ ซึ่งตนเองตั้งใจมาออกกำลังกายกับรถคู่ใจ ให้ร่างกายเกิดความสมดุลเท่านั้น เห็นว่าพื้นที่ปลอดภัยเป็นลานกว้าง จึงเลีอกใช้พื้นที่ตรงนั้นเป็นสถานที่ออกกำลังกาย ตนเองรู้สึกผิดและได้กล่าวขอโทษชาวบ้าน ขอโทษกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ทำประวัติชาวต่างชาติรายนี้ พร้อมว่ากล่าวตักเตือน หากยังมีการกระทำเช่นนี้อีกจะต้องถูกดำเนินคดี ก่อนที่จะปล่อยตัวกลับไป..