หน้าแรก ข่าวอาชญากรรม  ตำรวจนำตัว ชาฮ์รูค มาสอบสวนหลังเมื่อคืนแยกขัง กับ 3 ผู้ต้องหาที่ถูกจับกุมก่อนหน้านี้แล้ว

 ตำรวจนำตัว ชาฮ์รูค มาสอบสวนหลังเมื่อคืนแยกขัง กับ 3 ผู้ต้องหาที่ถูกจับกุมก่อนหน้านี้แล้ว

177
0
แบ่งปัน

         จากกรณี ตำรวจภูธรจังหวัดกาญจนบุรี ได้ทำการจับกุม นาย ชาฮ์รูค คารีม อุดดิน อายุ 27 ปี สัญชาติ ไทย เชื้อชาติปากีสถาน 1 ในผู้ต้องหา ที่ถูกออกหมายจับ ร่วมกันฆ่าและปิดบังซ่อนเร้นอำพรางศพ นายฮันส์ ปีเตอร์ มุค นักธุรกิจชาวเยอรมัน โดยได้นั่งแท็กซี่  ไปเปิดห้องพัก ในโรงแรมแห่งหนึ่ง เพื่อซ่อนตัว ในเขตจังหวัดกาญจนบุรี ก่อนที่ทางโรงแรม จะแจ้งเบาะแสไปยังเจ้าหน้าที่ตำรวจ จนเป็นที่มาของการจับกุมตัวได้ดังกล่าว ภายหลังการถูกจับกุม ผู้ต้องหา ได้ร้องขอทนายและติดต่อญาติ ก่อนที่ตำรวจจะมีการบันทึกจับกุม ลงบันทึกประจำวัน และส่งมอบตัวผู้ต้องหาให้ดำเนินคดีต่อที่ สภ.หนองปรือ จ.ชลบุรี 

       โดยเมื่อคืนนี้ เมื่อเวลา 23.50 น. ( 12 ก.ค.66 )  พ.ต.อ.ศานติ กรเกษม ผกก.กก.สส.ภ.จว.ชลบุรี พร้อมกับตำรวจชุดสืบสวนจังหวัดชลบุรี ได้คุมตัว นาย ชาฮ์รูค คารีม อุดดิน อายุ 27 ปี สัญชาติ ไทย เชื้อชาติปากีสถาน เดินทางกลับมาดำเนินคดีที่ สภ.หนองปรือ ก่อนจะมีลงบันทึกประจำวัน แล้ว นำตัวเข้าห้องขังทันที ก่อนจะมีการนำตัวไปฝากขัง ยัง สภ.บางละมุง ในช่วงกลางดึก เนื่องจากมีการทะเลาะกันในห้องขัง เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงตัดสินใจนำตัวไปแยกฝากขัง

    และในช่วงเช้า เวลา 08.30 น. ของวันนี้ 13 ก.ค.66 เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้นำตัว นาง เพทรา คริสเติล กรุนด์กริฟ ( Ms.PETRA  CHRISTL GRUNDGREIF ) อายุ 54 ปี ชาวเยอรมัน  , นายโอลาฟ ธรอสเทน บริงก์มันน์ ( Mr.Olaf Thorsten Brinkmann ) อายุ 52 ปี ชาวเยอรมัน และ นางสาว นิโคล เฟรเวล ( Mrs. NICOLE FREVEL ) อายุ 52 ปี ชาวเยอรมัน ทั้ง 3 คนขึ้นรถควบคุม เพื่อเดินทางไปยังศาลจังหวัดพัทยา เพื่อยื่นคำร้องฝากขัง ผลัดแรก ระหว่างที่ตำรวจควบคุมตัวออกมา ผู้ต้องหาทั้ง 3 คน มีสีหน้าเคร่งเครียด คอตก และ ไม่ตอบคำถามใดๆกับนักข่าว

      ก่อนในเวลา 11.20 น.ของวันนี้ เจ้าหน้าทีตำรวจ สภ.หนองปรือ จะได้เดินทางไปนำตัว นาย ชาฮ์รูค คารีม อุดดิน อายุ 27 ปี  กลับมายัง สภ.หนองปรือ เพื่อทำการสอบสวน โดยนำมาควบคุมที่ห้องขังของ สภ หนองปรือ