หน้าแรก ข่าวอาชญากรรม  3 แก๊งทมิฬฆ่าหั่นศพชาวเยอรมัน ถูกนำตัวฝากขังศาลพัทยา คาดน่าจะไม่ได้รับประกันตัว หลังถูกเพิกซ่าวีซ่าทั้งหมดแล้ว

 3 แก๊งทมิฬฆ่าหั่นศพชาวเยอรมัน ถูกนำตัวฝากขังศาลพัทยา คาดน่าจะไม่ได้รับประกันตัว หลังถูกเพิกซ่าวีซ่าทั้งหมดแล้ว

198
0
แบ่งปัน

ความคืบหน้าคดี อุ้มฆ่าหั่นศพ นายฮันส์ ปีเตอร์ แรลเตอร์ มัค ( MR.HANS PETER RALTER MACK ) อายุ 62 ปี นักธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ ชาวเยอรมัน

ล่าสุดเมื่อเวลา 08.30 น. ( 13 ก.ค.66 ) พ.ต.ต. วชิรวิชญ์ วิสุทธิ์เสรีพันธุ์ สว.สอบสวน สภ.หนองปรือ พร้อมกำลังตำรวจเกือบ 10 นาย ได้คุมตัว นาง เพทรา คริสเติล กรุนด์กริฟ ( Ms.PETRA  CHRISTL GRUNDGREIF ) อายุ 54 ปี ชาวเยอรมัน  , นายโอลาฟ ธรอสเทน บริงก์มันน์ ( Mr.Olaf Thorsten Brinkmann ) อายุ 52 ปี ชาวเยอรมัน และ นางสาว นิโคล เฟรเวล ( Mrs. NICOLE FREVEL ) อายุ 52 ปี ชาวเยอรมัน โดยทั้ง 3 คนถูกนำตัวออกจากห้องขัง ขึ้นรถควบคุม เพื่อเดินทางไปยังศาลจังหวัดพัทยา เพื่อยื่นคำร้องฝากขัง ผลัดแรก ระหว่างที่ตำรวจควบคุมตัวออกมา ผู้ต้องหาทั้ง 3 คน มีสีหน้าเคร่งเครียด คอตก และ ไม่ตอบคำถามใดๆกับนักข่าว

สำหรับ นาง เพทรา และ นายโอลาฟ ถูกตำรวจออกหมายจับ ในข้อหากล่าวหา ร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา และ ปิดบังซ่อนเร้นอำพรางศพ ส่วน นางสาว นิโคล เฟรเวล หญิงพิการเดินกระโพกกระเพก และ เป็นผู้เช่าบ้าน ที่มีการนำตู้แช่แข็งไปวางในห้องนอน ก่อนจะพยายามหลบหนีและกรีดแขนตัวเองฆ่าตัวตาย ถูกตำรวจตั้งข้อหา “ปิดบังซ่อนเร้นอำพรางศพ” โดยชาวเยอรมันทั้ง 3 คน ถูกตำรวจตรวจคนเข้าเมือง จ.ชลบุรี ทำเรื่องเพิกถอนวีซ่า และ หนังสือเดินทาง จึงทำให้มีการคาดการณ์ว่า น่าจะไม่ได้รับการประกันตัวในชั้นศาล

อีกครั้งยังเป็นคดี อุจฉกรรจ์สะเทือนขวัญ ส่วนทาง ด้านนาย ชาฮ์รูค คารีม อุดดิน อายุ 27 ปี สัญชาติ ไทย เชื้อชาติปากีสถาน ผู้ต้องหาคนสุดท้าย ที่ถูกตำรวจจับได้ที่ จ.กาญจนบุรี พบว่า ตำรวจมีการย้ายไปฝากขัง ที่ ห้องควบคุมขัง ที่ สภ.บางละมุง เมื่อช่วงดึกที่ผ่านมา เพื่อไม่ให้ นายโอลาฟ และ นางเพทรา มีการพบหรือพูดคุยกัน เนื่องจากว่า จะเกรงว่าเสียรูปคดี อีกทั้งตำรวจเชื่อว่า นาย ชาฮ์รูค คารีม อุดดิน อาจเป็นตัวกุญแจสำคัญในการไขปมสังหารในครั้งนี้ทั้งหมด ซึ่ง นายโอลาฟ และ นางเพทรา ไม่ยอมปริบอกให้การใด ๆ กับตำรวจ