หน้าแรก ข่าวประชาสัมพันธ์ สาวสุดทนถนนพัทยาโพสต์รถตกถนนในพัทยาที่กำลังก่อสร้าง วอนว่าที่นายกเมือพัทยาลงมาดูแล

สาวสุดทนถนนพัทยาโพสต์รถตกถนนในพัทยาที่กำลังก่อสร้าง วอนว่าที่นายกเมือพัทยาลงมาดูแล

284
0
แบ่งปัน

สาวสุดทนถนนพัทยาโพสต์รถตกถนนในพัทยาที่กำลังก่อสร้าง วอนว่าที่นายกเมือพัทยาลงมาดูแล

สาวสุดทนได้โพสต์สภาพรถของตกถนนได้รับความเสียหาย และมีคำบรรยายว่า “ลงไปทำไมก่อนพัทยาทำถนนได้ดีเหลือเกิน ไม่มีอะไรกั้น ไฟไม่มีทางมืด เคลมไปสิ ค่ารถยกอีก ชั้นเหนื่อยมากนะ 😮‍💨 #นายกเมืองไหว้ขอบคุณเสร็จหรือยังคะมากลบถนนด้วย

        ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้ติดต่อไปยังคนโพสต์โดยคนโพสต์ได้บอกเล่าว่า ตอนนี้เรานำรถเข้าเคลมที่ศูนย์แล้วค่ะ ก็มีความเสียหายเกิดขึ้นตามที่เห็นในภาพอะค่ะ แต่จริงๆแล้วเราแค่อยากเตือนภัย คนที่ใช้ทาง เพราะเมื่อวาน ทางมืดและไม่มีบังเกอร์กั้นค่ะ อีกอย่าง จริงๆถนนเทพประสิทธิ์ตรงนั้น เห็นว่าราดซีเมนต์กลบแล้วนะคะ แต่ทำแค่ส่วนเดียว ไม่ทำให้เสร็จ ทาง งง มาก ได้ยินคนแถวนั้นที่มาช่วยบอกว่า ลงมาหลายคันแล้ว ไม่ใช่เราคันแรกค่ะ

    ถ้ารถจักรยานยนต์มาเร็ว น่าจะเจ็บหนักกว่านี้ค่ะ เราขอฝากไปถึง ว่าที่นายกเมืองคนใหม่ คุณปรเมศวร์ ได้ลองลงพื้นที่ เดินดูเส้นเทพประสิทธิ์ค่ะ ไม่ใช่แค่ตรงที่เราเกิดเหตุนะคะ อยากให้ดูทั้งเส้นเลย ว่ามันเกิดอะไรขึ้นบ้าง กับถนนเส้นนี้ เกิดอะไรขึ้นกับงานผู้รับเหมา ผ่านไปครึ่งค่อนปีแล้ว ทำไมไม่ทะยอยทำให้เสร็จ ทีละจุด ตรงไหนทำเสร็จ ทำไมไม่กลบ พังทั้งเส้น ฝากวอนนายกเมือง จัดการเรื่องนี้ด้วยนะคะ ขอให้เราเป็นรายสุดท้ายไม่เจอเรื่องแบบนี้ค่ะ

            จากนั้นผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่เกิดเหตุได้พบว่าเจ้าหน้าที่นำแบริเออร์พลาสติกมาปิดกั้นไว้เรียบร้อยแล้ว ซึ่งบริเวณดังกล่าวมีการเทปูนคอนกรีตถนนใหม่แล้ว

นายอนุชา กระแสกุล วินเอกมลคลเทพประสิทธิ์ กล่าวว่า ถนนบริเวณนี้มีรถตกลงไปบ่อยครั้ง เนื่องจากบริเวณดังกล่าวมีแสงไฟส่องสว่างไม่มากนักทำให้ประชาชนที่ใช้รถใช้ถนนเกิดอุบัติเหตุ ตนก็อยากให้มีการกั้นให้เป็นระเบียบ ให้มีไฟส่องสว่างมากขึ้นกว่านี้ เพื่อไม่ให้รถผ่านสัญจรไปมาเพื่อความปลอดภัยของผู้ใช้ถนน

นางสาวน้ำทิพย์   สิงห์พันธ์ กล่าวว่า ซึ่งบริเวณดังกล่าวเกิดอุบัติเหตุบ่อยครั้ง เนื่องจากเป็นทางแยก มีไฟติดไว้แต่ยังไม่สว่างมากนัก จึงทำให้รถยนต์ตกลงไปในร่องของถนน อยากให้เจ้าหน้าที่ทำสัญญาณบอกให้ชัดเจน ซึ่งก่อนหน้านี้มีแบริเออร์พลาสติกกั้นเอาไว้ แต่เมื่อวานมีการเทปูนถนน อาจจะลืมกั้น เพราะไม่คิดว่าจะมีใครผ่าน อยากให้มีไฟส่องสว่างให้มากกว่านี้ ทำสัญญาณให้ประชาชนได้รับรู้ว่าทางนี้ผ่านไม่ได้

นิราช ทิพย์ศรี /นันทพล  ทิพย์ศรี  อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี 0909535645,0945565622/086-3684323