หน้าแรก ข่าวประชาสัมพันธ์ สโมสรไลออนส์ ห่วงใยประชาชน จัดกิจกรรมการกุศล เพื่อชุมชนและสังคม

สโมสรไลออนส์ ห่วงใยประชาชน จัดกิจกรรมการกุศล เพื่อชุมชนและสังคม

166
0
แบ่งปัน

ที่ โรงแรมบ้านไม้หอม อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ได้เปิดการจัดกิจกรรมการกุศล ของสโมสรไลออนส์พัทยา สัตหีบ ไลออนส์สากล ภาค 310 ซี โดยมี ไลออน ปณิธาน บุญเลี้ยง นายกสโมสรไลออนส์พัทยา สัตหีบ ปีบริหาร 2564-2565 ร่วมกับมวลสมาชิกสโมสรไลออนส์พัทยา สัตหีบ จัดขึ้นภายใต้ชื่องาน “Retro dance party” ครั้งที่ 3 โดยมีไลออน ชเนตร เจริญชัย รองผู้ว่าการไลออนส์สากล ภาค 310 ซี  และแขกผู้มีเกียรติให้เกียรติ มาร่วมงานเป็นจำนวนมาก

    ไลออน ปณิธาน บุญเลี้ยง นายกสโมสรไลออนส์พัทยา สัตหีบ กล่าวว่า การจัดงานในครั้งนี้ มีวัตถุประสงค์ เพื่อจัดหารายได้เพื่อการกุศล นำเงินไปช่วยเหลือสนับสนุนผู้ป่วยโรคเบาหวาน ช่วยเหลือผู้ป่วยมะเร็งในเด็ก ผู้พิการทางสายตาและผู้ยากไร้ ตลอดจนการดำเนินงานบริการด้านสิ่งแวดล้อมทางทะเล ตามอุดมการณ์ของไลออนส์สากล โดยกำหนดจัดงานการกุศลขึ้น ภายใต้ชื่องาน ” Retro Dance Party” ประกอบด้วย การจำหน่ายบัตรโต๊ะจัดเลี้ยง การเดินแบบ จากนายแบบและนางแบบกิตติมศักดิ์การกุศล และลีลาศรำวง ภายใต้มาตรการการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส โควิด 19 ของกระทรวงสาธารณะสุข อย่างเคร่งครัด

     สำหรับ องค์กรไลออนส์เป็นองค์กรการกุศล เพื่อช่วยเหลือชุมชนและสังคม โดยเฉพาะด้านสิ่งแวดล้อมทางทะเล ในนามของสโมสรไลออนส์พัทยา สัตหีบ ต้องขอขอบพระคุณผู้ให้การสนับสนุนการจัดงานในวันนี้ ด้วยความจริงใจ และจะนำรายได้ที่ได้จากการจัดการกุศลในครั้งนี้ ไปดำเนินการตามวัตถุประสงค์ต่อไป ไลออน ปณิธาน บุญเลี้ยง นายกสโมสรไลออนส์พัทยา สัตหีบ ปีบริหาร 2564-2565 ได้กล่าวในตอนท้าย

นิราช ทิพย์ศรี /นันทพล  ทิพย์ศรี  อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี 0909535645,0945565622/086-3684323