หน้าแรก ข่าวประชาสัมพันธ์ นักธุรกิจอินเดียน้ำตาตก ถูกการ์ดร้านตบหน้าเจ็บ ตัดพ้อเพิ่งมาวันแรก

นักธุรกิจอินเดียน้ำตาตก ถูกการ์ดร้านตบหน้าเจ็บ ตัดพ้อเพิ่งมาวันแรก

238
0
แบ่งปัน

เมื่อเวลา 01.30 น.วันที่ 30 ธันวาคม 2565 พ.ต.ท.ณัฐวรรธน์ เพลินจิตร สว.สอบสวน สภ.เมืองพัทยา รับแจ้งเหตุทำร้ายร่างกาย เหตุเกิดที่ร้านค็อกเทล ริมหาดพัทยา ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจเขต เจ้าหน้าที่ตำรวจท่องเที่ยวไปเชิญตัวมาสอบสวนยังสภ.เมืองพัทยา


สอบถามกลุ่มนักท่องเที่ยวชาวอินเดีย ผ่านล่ามแปลภาษา ทราบว่าเพิ่งมาเที่ยวพัทยาเป็นวันแรก หวังจะมาร่วมงานเคาว์ดาวน์ เมื่อมาถึงร้านที่เกิดเหตุการ์ดของร้านได้เข้ามาต่อว่า คิดว่าพวกตนเองเคยมากินแล้วไม่ยอมจ่ายบิล โดยอ้างว่ามีกล้องวงจรปิดจับภาพไว้เป็นหลักฐาน พวกตนพยายามปฎิเสธ แต่ฝั่งของร้านไม่เชื่อก่อนจะตบเข้าที่ใบหน้าจนได้รับบาดเจ็บ ซึ่งพวกตนรู้สึกเสียใจเป็นอย่างมาก ที่มาเจอกับเหตุการณ์รุนแรงเช่นนี้


สวนด้านการ์ดของร้าน เปิดเผยว่าก่อนหน้านี้มีกลุ่มอินเดียมากินแล้วขโมยบิล ไม่ยอมจ่ายเงิน เมื่อเด็กในร้านบอกว่าเป็นกลุ่มนี้ จึงเข้าไปทักท่วง ซึ่งก็ยอมรับว่าดื่มไปบ้างจนเกิดเหตุบานปลาย ทำร้ายนักท่องเที่ยวไป ก็ยอมรับมาเสียค่าปรับ และขอโทษกลุ่มนักท่องเที่ยวด้วย


เบื้องต้นพ.ต.ท.ณัฐวรรธน์ เพลินจิตร สว.สอบสวนเจ้าของคดี ได้ว่ากล่าวตักเตือนถึงการกระทำรุนแรงกับนักท่องเที่ยวไม่ควรให้เกิดขึ้น พร้อมทั้งปรับตามอัตราของกฎหมาย